Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

David Silva mang tin dữ cho M.U trước derby Manchester

Chủ Nhật 25/10/2015 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nguồn tin từ tờ The Sun cho biết, rất có thể David Silva sẽ gây bất ngờ lớn khi tái xuất sân cỏ trong trận M.U vs Man City vào tối nay.

David Silva mang tin du cho MU truoc derby thanh Manchester hinh anh
Silva sẽ trở lại trận M.U vs Man City.

Như bongda24h.vn đã đưa tin, tiền vệ David Silva đã dính chấn thương mắt cá chân trong trận gặp Luxembourg hôm 9/10. Theo kết luận ban đầu của đội ngũ y tế, cầu thủ người TBN sẽ phải nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng ít nhất 1 tháng nếu như muốn tái xuất sân cỏ và tất nhiên anh vắng mặt trong trận derby thành Manchester tại vòng 10 Premier League 2015-2016.

Thời gian qua, những De Bruyne hay Sterling đã hoàn thành rất tốt trong vai trò sáng tạo mà Silva để lại. Cụ thể, khi thì HLV Pellegrini để De Bruyne đá hộ công, lúc thì dùng Sterling đá vị trí “số 10”. Tuy nhiên, về lâu về dài thì sự đóng thế này vẫn không được đảm bảo bởi ai cũng biết Silva quan trọng như thế nào đối với Man City.

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, rất có thể David Silva sẽ gây bất ngờ lớn khi tái xuất sân cỏ trong trận M.U vs Man City vào tối nay. Cũng theo tờ báo này, tiền vệ sinh năm 1986 đã hoàn toàn bình phục chấn thương trong trận thắng của Man City trước Sevilla hôm thứ Năm vừa qua nhưng HLV Pellegrini vẫn không dám mạo hiểm sử dụng cậu học trò cưng. Đó là trận đấu mà De Bruyne đã tỏa sáng rực rỡ để đại diện Anh quốc giữ 3 điểm ở lại sân Etihad.

Rất có thể, Silva sẽ được HLV Pellegrini tung vào sân từ băng ghế dự bị trong cuộc viếng thăm tới sân Old Trafford. Nếu như thông tin Silva trở lại là thật, tiền vệ sinh năm 1986 chắc chắn sẽ mang đến một luồng sinh khí mới trên hàng công của Man City. Kể từ đầu mùa giải 2015-2016, cầu thủ người TBN vẫn duy trì được phong độ thi đấu ổn định khi ghi được 1 bàn thắng và 6 đường kiến tạo sau 5 lần đá chính ở Premier League.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

H.T

Dòng sự kiện

Derby rực lửa thành Manchester, M.U vs Man City vòng 10 NHA 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X