Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

David Silva: "Man City sẽ đưa MU trở lại mặt đất"

Thứ Sáu 09/11/2018 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Silva nói về trận dery Manchester, cầu thủ người Tây Ban Nha tự tin vào việc Man City sẽ chấm dứt chuỗi trận ấn tượng của Man đỏ.

Man City tiếp MU tại Etihad


Cuối tuần này, Man City được đá trên sân nhà tiếp MU trong trận cầu tâm điểm vòng 12 Ngoại hạng Anh. Đội chủ sân Etihad đang đạt phong độ rất cao, 2 trận đấu gần nhất trước Shakhtar Donetsk và Southampton họ ghi tới 12 bàn thắng.
 
David Silva nói về trận dery Manchester hình ảnh

Man City tiếp MU ở Etihad vào cuối tuần này


Nếu tính trên mọi đấu trường, Man City bất bại trong 10 trận gần nhất, trong đó có 9 chiến thắng. Thầy trò Pep Guardiola đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh với 2 điểm nhiều hơn Chelsea và Liverpool. Được đá trên sân nhà chắc chắn đội chủ sân Etihad sẽ hướng đến 3 điểm trước đội bóng cùng thành phố.

Tuy nhiên, đánh bại M.U ở thời điểm hiện tại không phải dễ dàng. Quỷ đỏ đang chơi thăng hoa trong những trận đấu gần đây. Ở trận đấu gần nhất, MU ngược dòng đánh bại Juventus 2-1 ngay trên đất Italia, tính ra họ bất bại trong 5 trận gần nhất, trong đó có 4 chiến thắng.

Với việc cả Man City và M.U đều đang có phong độ cao, cuộc đọ sức tại Etihad hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn. Man xanh cần một chiến thắng để bảo vệ ngôi đầu bảng, M.U cũng cần 3 điểm để tiến gần hơn đến nhóm dẫn đầu.
 


David Silva tuyên bố làm thịt MU

 


David Silva nói về trận dery Manchester, cầu thủ người Tây Ban Nha tự tin vào việc Man City sẽ chấm dứt chuỗi trận ấn tượng của Man đỏ.
 
David Silva ghi ban cho Man City

David Silva tuyên bố sẽ làm thịt MU


“Mỗi trận derby luôn rất khốc liệt. Ở thời điểm hiện tại chúng tôi đang dẫn đầu, họ xếp thứ 7, nhưng chúng tôi không thể nhìn vào vị trí ở Ngoại hạng Anh để đánh giá thực lực của họ. M.U vẫn là đội bóng mạnh, hơn nữa họ đang có phong độ cao”.

“Chúng tôi không đánh giá thấp M.U, nhưng tôi tin rằng Man City đủ khả năng để giành 3 điểm trước đội bóng cùng thành phố. Mùa trước, chúng tôi đã đánh bại họ ở Old Trafford, bởi vậy được đá tại Etihad sẽ tiếp thêm động lực cho các cầu thủ. Chúng tôi quyết tâm đưa M.U trở lại mặt đất sau chuỗi trận thăng hoa gần đây”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X