Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

David Silva: Man City muốn tìm "vàng" thì phải biết nhẫn nại

Thứ Tư 21/11/2012 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- "Linh hồn" của Man City mới đây đã lên tiếng kêu gọi các đồng đội hãy biết kiên nhẫn để chờ thời cơ đưa The Sky Blues thống trị Châu âu.

Mặc dù là nhà VĐ Premier League với số điểm kỉ lục thế nhưng khi bước ra "biển lớn" Champions League, Man City vẫn tỏ ra quá non nớt. Dù được đánh giá là một UCV nặng kí có thể đi tiếp vào vòng sau tuy nhiên giờ đây The Sky Blues đang đì đẹt ở vị trí cuối bảng với 2 trận hòa và 2 trận thua. Họ thậm chí còn đại bại trước đội bóng được đánh giá là yếu nhất bảng như Ajax trên sân khách để rồi cũng chẳng thể giành trọn vẹn 3 điểm khi được chơi ngay tại "thánh địa" Etihad.

Man City đã chơi một trận bùng nổ trước Aston Villa
Silva tin rằng thời của Man City tại Champions League chưa đến

Giờ đây, họ đang chuẩn bị bước vào trận đấu buộc phải giành chiến thắng để có thể đi đến cuộc đọ sức cuối cùng với Dortmund mà không bị loại sớm. Nếu không thể làm được điều này, đây sẽ là năm thứ 2 liên tiếp, Man City phải sớm nói lời chia tay với vòng bảng Champions League.

Phát biểu trước trận đấu với Real, Silva- người từng được chính Real dòm ngó hồi mùa hè đã lên tiếng thừa nhận rằng Man City hãy còn "non" ở đấu trường Champions League. Tuy nhiên, tiền vệ tài năng người TBN này cũng tự tin về việc Man City sẽ sớm có cơ hội thống trị giải đấu này trong tương lai. Silva nói: "3 năm trước chúng tôi hãy còn vật lộn để được tham dự Champions League. Giờ đây chúng tôi được yêu cầu phải thắng ở giải đấu này- nhưng chúng tôi cần phải nhẫn nại".

"Bạn biết đấy, điều gì cũng cần có quá trình và tôi tin rằng Man City đang đi đúng quỹ đạo phát triển."

Ngoài ra, Silva cũng tiết lộ về lý do từ chối Real để tiếp tục ở lại sân Etihad: "Tôi rất hạnh phúc ở Manchester. Tôi là một trng những thủ lĩnh ở nơi đây và là một phần của đội bóng. Khi tôi chơi bóng ở Etihad, tôi là một nhân tốt rất quan trọng. Mọi thứ đang đi đúng tiến độ và tôi rất vui vì được thi đấu cho Man City".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X