Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

David Silva lên tiếng về tương lai sau khi rời Man City

Thứ Năm 26/09/2019 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Silva nói về tương lai, cầu thủ người Tây Ban Nha tuyên bố đang tập trung hoàn toàn vào việc thi đấu và chưa lựa chọn được bến đỗ mới sau khi rời Etihad.

David Silva không vội vàng quyết định tương lai


Cách đây không lâu, tiền vệ David Silva xác nhận sẽ rời Man City vào cuối mùa giải này. Như vậy là mối lương duyên giữa tiền vệ sinh năm 1986 với đội chủ sân Etihad sẽ kết thúc sau 10 năm. Trong những năm qua, ngôi sao người TBN đóng góp rất nhiều vào lối chơi của Man xanh.
 
David Silva nói về tương lai sau khi rời Man City hình ảnh

David silva nói về tương lai


Những danh hiệu mà Man City có được mang dấu ấn rất lớn của Silva. Hiện tại, bến đỗ mới của cầu thủ 33 tuổi cũng được quan tâm rất nhiều. Đích thân Silva tuyên bố anh muốn chơi cho Las Palmas trước khi kết thúc sự nghiệp, song anh có khoác áo Las Palmas ngay khi rời Man City hay không lại là một chuyện khác.

Hiện có rất nhiều đội bóng ở Mỹ và Nhật Bản quan tâm tiền vệ của Man City. David Silva tới Inter Miami là khả năng cực cao, David Beckham đã trực tiếp đàm phán qua đó đưa cầu thủ người Tây Ban Nha đến với CLB của mình.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, David Silva nói về tương lai, cầu thủ người Tây Ban Nha tuyên bố đang tập trung hoàn toàn vào việc thi đấu và chưa lựa chọn được bến đỗ mới sau khi rời Etihad.

“Hiện tại tôi tập trung vào việc thi đấu, tôi chưa nghĩ đến chuyện tương lai. Tôi vẫn còn hợp đồng gần 1 năm với Man City, nhiệm vụ của tôi là chơi bóng chứ không phải đàm phán tìm bến đỗ mới. Tôi sẽ chỉ đàm phán lựa chọn CLB mới sau khi mùa giải này khép lại”.

“Tôi là một cầu thủ chuyên nghiệp, tôi không được phép để chuyện tương lai ảnh hưởng đến phong độ của mình. Tất nhiên, tôi muốn chia tay Man City với những danh hiệu”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X