Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

David Silva không kết thúc sự nghiệp tại Man City

Thứ Tư 01/04/2015 19:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong phát biểu mới nhất, tiền vệ David Silva cho biết sẽ không kết thúc sự nghiệp chơi bóng của mình ở sân Etihad.

David Silva đầu quân cho Man City vào năm 2010 từ câu lạc bộ Valencia. Từ đó đến nay, tiền vệ người Tây Ban Nha trở thành trụ cột không thể thay thế trong sơ đồ chiến thuật của The Citizens.

David Silva đã ra sân 214 trận ghi được 41 bàn thắng cho đội chủ sân Etihad trên mọi đấu trường. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã cùng Man City giành được 2 danh hiệu Premier League, 1 FA Cup và 1 Capital One Cup.

Đang thi đấu rất thành công trong màu áo Man City và được các cổ động viên yêu mến hết lòng. Tuy nhiên, trong phát biểu mới nhất, David Silva của Man City lại không muốn kết thúc sự nghiệp ở Etihad.

David Silva cua Man City hinh anh
David Silva sẽ không kết thúc sự việc ở Manchester city

“Tôi cảm thấy rất tốt ở Man City, người hâm mộ cũng đối xử với tốt rất tốt. Tôi chưa nghĩ trở về La Liga thời điểm này” – tiền vệ David Silva nói với đài phát thanh Marca.

“Tuy nhiên, nếu có cơ hội quay trở lại Valencia tôi sẽ không từ chối. Ngoài ra, tôi cũng muốn chơi cho câu lạc bộ Las Palmas và kết thúc sự nghiệp của mình tại đây” – tiền vệ người Tây Ban Nha nói thêm.

David Silva và các đồng đội ở Man City đang thi đấu không thực sự tốt ở mùa giải năm nay. Man Xanh đã bị loại ở FA Cup, League Cup, Champions League và đang không có nhiều cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch Premier League.

Hiện tại, sau 30 vòng đấu, Man City đứng vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng bóng đá Anh, kém Chelsea tới 6 điểm và đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Ở vòng đấu 31, Man City sẽ đối đầu với Crystal Palace.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X