Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

David Silva gặp chấn thương, khó khăn đang chờ đón Man City

Thứ Tư 17/10/2012 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Tiền vệ David Silva vừa dính chấn thương gân khoeo trong trận đấu với ĐT Pháp ngày hôm qua.

Sự việc diễn ra đêm qua trong trận đấu vòng loại World Cup 2014 giữa Tây Ban Nha và Pháp ở Madrid. Ngôi sao đang thuộc biên chế của Man City chỉ thi đấu được vỏn vẹn 13 phút trước khi phải rời sân do một pha chấn thương mà Silva tự dính phải chứ không va chạm với bất kì cầu thủ nào.

David Silva
David Silva vắng mặt sẽ là tổn thất lớn cho Man City.

Theo chẩn đoán của các bác sĩ, tiền vệ 26 tuổi bị đau gân khoeo, mức độ nặng nhẹ của chấn thương vẫn chưa biết chính xác. Các bác sĩ sẽ phải có một buổi kiểm tra tổng thể nữa để đánh giá mức độ nghiêm trọng từ vết thương mà Silva vừa gặp phải. Nhưng có một điều chắc chắn rằng cựu ngôi sao của Valencia sẽ vắng mặt trong màu áo Man City trong trận đấu với West Brom cuối tuần này và thậm chí là cả chuyến hành quân tới Amsterdam làm khách của Ajax vào giữa tuần sau.

Nhà ĐKVĐ Premier League đang có một khởi đầu không thật sự tốt khi họ chỉ xếp thứ 3 sau 7 vòng đã đấu và kém đội đầu bảng Chelsea tới 4 điểm. Ở trời Âu, việc chỉ giành vỏn vẹn 1 điểm sau 1 trận thua trước Real và 1 trận hòa trước Dortmund khiến cánh cửa đi tiếp của thầy trò Mancini tại trời Âu đang hẹp hơn bao giờ hết. Sự vắng mặt của Silva, người được coi là linh hồn trong lối chơi của The Citizens sẽ ít nhiều ảnh hưởng tới. cách bố trí đội hình của HLV Roberto Mancini trong thời gian tới.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X