Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa trở lại TBN, David Silva đã khiến NHM lo lắng

Thứ Ba 01/09/2020 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Real Sociedad thông báo tiền vệ David Silva đã dương tính với Covid-19. Hiện anh không có triệu chứng và đang tự cách ly.

David Silva dương tính với Covid-19


Kết thúc mùa giải 2019/20, tiền vệ David Silva đã quyết định chia tay Man City sau 10 năm gắn bó. Ngôi sao sinh năm 1986 ra sân tổng cộng 435 trận và ghi 77 bàn trong màu áo đội chủ sân Etihad, anh cùng Man xanh giành nhiều danh hiệu lớn nhỏ, trong đó có 4 chức vô địch Ngoại hạng Anh.
Tiền vệ David Silva dương tính Covid-19 hình ảnh

David Silva dương tính với Covid-19


Sau khi quyết định chia tay Man City, David Silva nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Lazio tưởng như đã ở rất gần cầu thủ 34 tuổi, song ở những phút cuối cùng cầu thủ người Tây Ban Nha đã quyết định trở lại quê nhà khoác áo Real Sociedad.

Trước đó Silva có một khoảng thời gian chơi bóng trong màu áo Valencia, anh không lạ lẫm với môi trường bóng đá ở La Liga. Dù đã lớn tuổi song cầu thủ này vẫn được đánh giá cao ở cả tài năng và kinh nghiệm, anh được đánh giá là sự bổ sung chất lượng cho đại diện của La Liga.

David Silva đã nỗ lực tập luyện kể từ khi đạt được thỏa thuận với Real Sociedad, anh muốn tiếp tục trình diễn những gì tốt nhất ở mùa giải tới. Tuy nhiên, trong một thông báo mới nhất, CLB Real Sociedad thông báo tiền vệ David Silva đã dương tính với Covid-19. Hiện anh không có triệu chứng và đang tự cách ly.

Với việc dương tính với virus corona, David Silva sẽ mất một khoảng thời gian cách ly và điều trị, điều đó khiến anh không thể tiếp tục cùng các đồng đội chuẩn bị cho mùa giải mới. Theo phía đội bóng của TBN thì Silva hiện sức khỏe và tinh thần ổn định, anh vẫn tỏ ra rất lạc quan.

Tân binh Ferran Torres được thừa kế di sản đặc biệt ở Man City
Tân binh Ferran Torres đã được trao áo số 21 tại Man City, số áo David Silva đã khoác trên mình trong suốt những năm tháng cống hiến tại Etihad.
David Silva tiết lộ lý do lật kèo Lazio
Tiền vệ David Silva đã giải thích lý do quyết định khoác áo Real Sociedad vào những phút cuối chứ không phải là Lazio.
Lazio giận dữ, tố David Silva không đáng mặt đàn ông
GĐTT của Lazio, Igli Tare đã có những phát biểu đầy cay cú hướng về David Silva khi anh lật kèo Lazio để gia nhập Real Sociedad
Lazio nổi điên vì ăn cú lừa của David Silva
Rời Man City, huyền thoại David Silva vẫn khiến cả châu Âu một phen choáng váng với bến đỗ mới của mình.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X