Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

David Silva “dội gáo nước lạnh” vào Real Madrid

Thứ Tư 04/07/2012 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Tiền vệ Man City David Silva đã lên tiếng khẳng định tương lai của mình tại Etihad, đồng thời khẳng định anh muốn chinh phục mọi danh hiệu cùng The Citizens

David Silva đã luôn là một trong những cái tên hot trên TTCN. Không chỉ bởi vì phong độ xuất sắc của anh trong màu áo La Roja tại Ba Lan và Ukraina mà bởi lẽ, chất Tây Ban Nha trong tiền vệ này là điều rất nhiều CLB để ý và mong muốn sở hữu. Đáng nói nhất trong những đại gia châu Âu là Real Madrid.

Khi Real Madrid hỏi mua David Silva, chắc chắn BLĐ Man City sẽ không thể để cho nhạc trưởng của mình ra đi. Chuyển đến Etihad chính là đỉnh cao bóng đá của David Silva. Gắn bó thời gian dài với Valencia nhưng hầu như Silva không được nếm trải niềm vui từ vinh quang. Và điều đáng nói nhất, mùa bóng qua, mùa bóng mà Man City đã vượt qua người hàng xóm “khó chịu” M.U và soán ngôi vương tại Premier League, Silva chính là một trong những công thần.

David Silva đã khẳng định tương lai, vậy Real Madrid còn mong chờ điều gì
David Silva đã khẳng định tương lai, vậy Real Madrid còn mong chờ điều gì

Điều đó đã khiến anh lọt vào mắt xanh của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha Jose Mourinho. Tuy nhiên, để giữ chân Silva, Man City đã nâng mức giá của tiền vệ TBN này lên con số 80 triệu bảng Anh.

Và NHM The Citizens đã cảm thấy an tâm hơn khi chính cầu thủ này đã lên tiếng về tương lai của anh tại Etihad. Theo đó, Silva khẳng định anh chưa hề muốn quay về La Liga thi đấu cho Real Madrid, hơn thế nữa là anh muốn cùng Man City chinh phục đấu trường bóng đá châu Âu trong những năm tới.

“Giờ là lúc tôi muốn nghỉ ngơi cùng gia đình. Tôi đã có một mùa giải dài, khó khăn và vất vả”, David Silva chia sẻ trước báo giới, “Khi quay về CLB, tôi muốn mình có đủ năng lượng để cùng đội bóng có thêm được mùa bóng xuất sắc. Tôi biết BLĐ đội bóng sẽ đưa về những cầu thủ đẳng cấp. Giờ là lúc tôi và các đồng đội tại Etihad hướng đến thành công và những danh hiệu tại Anh, và tôi cũng mong muốn điều đó tại Champions League”.

Cùng với mức giá 80 triệu bảng Anh mà BLĐ Man City đưa ra, việc David Silva tuyên bố sẽ là “gáo nước lạnh” cho Los Blancos. Hiện tại thì tâm lý của tiền vệ chạy cánh này đang khá thoải mái bởi lẽ anh vừa cùng ĐTQG đi vào lịch sử bóng đá Thế giới khi là đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch Euro. Điểm tựa tinh thần này là ưu thế đối với Gã nhà giàu thành Manchester. Còn về tài chính, Real Madrid cũng là đội bóng chịu chơi nhưng so với những ông chủ của Man City, chắc chắn cũng có vài phần e ngại. Tuy nhiên, mọi vấn đề sẽ chỉ được giải quyết khi TTCN hè 2012 chính thức khép lại.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X