Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

David Silva đã tìm được bến đỗ mới

Chủ Nhật 09/08/2020 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ tài hoa người Tây Ban Nha rất có thể sẽ chuyển tới Serie A và khoác áo Lazio.

 Sau khi Champions League mùa giải này kết thúc, hợp đồng giữa David Silva và Man City cũng sẽ đáo hạn. Đội bóng áo xanh thành phố Manchester đã quyết định không ký tiếp hợp đồng với tiền vệ người Tây Ban Nha và để anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Theo báo chí Italia, David Silva đã tìm được bến đỗ mới trong sự nghiệp của mình và đó chính là Lazio. Trước đó, đội bóng thủ đô Italia cũng đã liên hệ với David Silva nhưng tiền vệ 34 tuổi đã quyết định chờ cho tới khi Lazio chính thức có vé tham dự Champions League mùa giải sau mới đưa ra quyết định. Dự kiến, Silva sẽ gắn bó với Lazio theo một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với mức lương không được tiết lộ. Vụ chuyển nhượng này có thể sẽ được các bên chính thức công bố vào ngay thứ 2 tới.
david silva
David Silva sẽ chia tay Manchester City để gia nhập Lazio

Cha của David Silva – ông Fernando Silva – cũng từng “úp mở” về việc con trai mình sẽ chuyển sang thi đấu tại Serie A: “David luôn nói với tôi rằng nó muốn rời Manchester City sau khi hợp đồng kết thúc. Có rất nhiều lời đề nghị và con trai tôi sẽ phải tự quyết định. Tôi có thể khẳng định rằng David rất yêu thích Serie A và sẽ thật tuyệt nếu nó được chơi bóng ở Ý. Nó nói rằng nó có thể thi đấu ở đó tới năm 40 tuổi”.

Mùa hè năm 2010, Man City đã chấp nhận chi gần 30 triệu euro để mang về David Silva từ Valencia. Có thể nói, cùng với Sergio Aguero và trước đó là Yaya Toure, David Silva chính là huyền thoại của sân Etihad, một trong những công thần đã xây dựng nên Man City hùng mạnh như ngày hôm nay. Trong 1 thập kỷ tại Manchester, anh ra sân 435 lần và ghi được 77 bàn thắng, giành 4 Premier League, 2 cúp FA và 3 siêu cúp Anh.

Thế Trung

Biếm họa: Lewandowski hóa kẻ hủy diệt, Messi ban phước cho Setien
Robert Lewandowski và Lionel Messi vẫn là những nhân vật chính trong chiến thắng của Bayern Munich và Barcelona.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 9/8: Arsenal đạt thỏa thuận chiêu mộ Coutinho, Tương lai của Ronaldo được xác định
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 09/08/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
Những điều không thể bỏ qua sau trận Bayern Munich 4-1 Chelsea
Bayern Munich đã dễ dàng đánh bại Chelsea 4-1 trên sân nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau trận Bayern Munich vs Chelsea lượt về vòng 1/8 Champions League...

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X