Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một ngôi sao lớn sắp tới châu Á thi đấu?

Thứ Ba 05/11/2019 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Silva tới Nhật Bản là khả năng có thể xảy ra, theo Sponichi, một vài đội bóng của Nhật Bản đã đánh tiếng muốn ký hợp đồng với tiền vệ của Man City.

David Silva có thể chuyển tới Nhật Bản


Cách đây không lâu, David Silva tuyên bố sẽ rời Man City vào cuối mùa giải năm nay. Ngôi sao sinh năm 1986 sẽ chia tay đội chủ sân Etihad sau 10 năm gắn bó. Bến đỗ mới của anh lúc này được đồn đoán rất nhiều.
 
Rời Man City, David Silva tới Nhật Bản hình ảnh

David Silva có thể tới Nhật Bản


Mặc dù không còn trẻ nhưng David Silva vẫn duy trì sự ổn định rất lớn, anh được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo, cầu thủ người Tây Ban Nha cũng dứt điểm tốt. David Silva vẫn là một bản hợp đồng vô cùng chất lượng ở thời điểm hiện tại.

Danh sách những đội bóng quan tâm cầu thủ 33 tuổi đang rất dài. David Silva tới Nhật Bản là khả năng có thể xảy ra, theo Sponichi, một vài đội bóng của Nhật Bản đã đánh tiếng muốn ký hợp đồng với tiền vệ của Man City.

Vào Hè năm tới, Silva hết hạn hợp đồng với Man City, bởi vậy những đội bóng có anh sẽ không phải chi bất kỳ khoản phí nào. Vissel Kobe và Sapporo là hai đội bóng của Nhật Bản muốn có David Silva, họ chấp nhận trả lương rất cao để có cầu thủ người Tây Ban Nha. 

Ngoài một số đội bóng của Nhật Bản thì những đại diện đang thi đấu ở MLS như Inter Miami cũng muốn có cầu thủ 33 tuổi. Mùa hè này, Sapporo đã cố gắng ký hợp đồng với Arjen Robben, nhưng không thành công bởi gia đình của tiền vệ này không đồng ý.

Mới đây, HLV Frank Lampard khen ngợi tiền vệ David Silva, huyền thoại của Chelsea khẳng định cầu thủ người TBN là cái tên mà anh yêu thích nhất ở Ngoại hạng Anh.

“Tôi đã từng chơi bên cạnh cậu ấy ở Man City, đó là một cầu thủ tài năng nhưng rất khiêm tốn. David Silva có những tố chất của một cầu thủ hàng đầu, mọi thứ mà cậu ấy mang lại đều rất đặc biệt. Cậu ấy là hình mẫu cho những cầu thủ trẻ học tập”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X