Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rời Man City, David Silva sẽ tới châu Á thi đấu?

Thứ Sáu 03/05/2019 13:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vissel Kobe muốn mua David Silva. Đội bóng của Nhật Bản muốn ký hợp đồng với cầu thủ người Tây Ban Nha sau khi anh hết hạn hợp đồng với Man City.

David Silva có thể tới Nhật Bản thi đấu


Mùa giải này, tiền vệ David Silva vẫn là một trong những ngôi sao quan trọng nơi tuyến giữa của Man City. Cầu thủ sinh năm 1986 ra sân gần 40 lần trên mọi đấu trường. Mặc dù đã 33 tuổi nhưng Silva vẫn được đánh giá cao về khả năng sáng tạo và kinh nghiệm.
 
Vissel Kobe muốn mua David Silva hình ảnh

David Silva được đội bóng của Nhật Bản quan tâm


Hợp đồng của tiền vệ này mới Man City đáo hạn vào Hè 2020, nhiều khả năng anh sẽ rời Etihad bởi khi đó ngôi sao người Tây Ban Nha đã bước sang tuổi 35. Rất nhiều đội bóng đang muốn có chữ ký của Silva khi anh chia tay nửa xanh thành Manchester.

Rất nhiều đội bóng ở giải MLS đang ngỏ ý chiêu mộ David Silva. Trong một diễn biến mới nhất, Vissel Kobe muốn mua David Silva. Đội bóng của Nhật Bản muốn ký hợp đồng với cầu thủ người Tây Ban Nha sau khi anh hết hạn hợp đồng với Man City.

Đội bóng của Nhật Bản đã thành công trong việc ký hợp đồng với Andres Iniesta và David Villa, họ đang hy vọng sẽ thuyết phục cầu thủ người Tây Ban Nha tới đất nước của châu Á. Để có David Silva, Vissel Kobe chấp nhận đáp ứng cho tiền vệ này một mức lương khổng lồ.

Trong một phát biểu mới đây, khi nói về tương lai David Silva cũng khẳng định nhiều khả năng anh sẽ chia tay Man City ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020. Tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 1986 ưu tiên trở lại chơi bóng cho Las Palmas để kết thúc sự nghiệp.

David Silva đang cùng với Man City hướng đến chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Chỉ cần đánh bại Leicester và Brighton trong 2 vòng đấu cuối, đội chủ sân Etihad sẽ chính thức bảo vệ thành công chức vô địch.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X