Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

David Silva chuẩn bị gia nhập đội bóng của David Beckham

Thứ Sáu 20/09/2019 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Silva tới Inter Miami là khả năng cực cao, David Beckham đã trực tiếp đàm phán qua đó đưa cầu thủ người Tây Ban Nha đến với CLB của mình.

Lộ bến đỗ mới của David Silva sau khi rời Man City


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ David Silva là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Man City. Những danh hiệu mà đội chủ sân Etihad có được mang rất nhiều dấu ấn của cầu thủ sinh năm 1986. Hè năm nay, Silva được nhiều đội bóng quan tâm nhưng đã từ chối.
Rời Man City, David Silva tới Inter Miami của David Beckham hình ảnh

David Silva chuẩn bị tới Inter Miami


Tiền vệ 33 tuổi cũng đã chính thức tuyên bố sẽ rời Man City vào cuối mùa giải này, theo đó anh rời Etihad sau 10 năm gắn bó. Bến đỗ mới của David Silva sau khi chia tay sân Etihad cũng được đồn đoán rất nhiều.

David Silva tới Inter Miami là khả năng cực cao, David Beckham đã trực tiếp đàm phán qua đó đưa cầu thủ người Tây Ban Nha đến với CLB của mình.

Theo tờ Automatic, huyền thoại của MU đánh giá cao tài năng và kinh nghiệm của David Silva, David Beckham rất muốn có tiền vệ đang khoác áo Man City ở đội bóng của mình. Cầu thủ người Anh này đã trực tiếp đàm phán với Silva, qua đó thuyết phục anh chơi bóng ở giải MLS.

Để hy vọng có được chữ ký của tiền vệ người Tây Ban Nha, Inter Miami chấp nhận đáp ứng mức lương khá cao cho cầu thủ 33 tuổi. Beckham tin rằng với David Silva trong đội hình danh tiếng của đội bóng này sẽ được nâng cấp đáng kể.

David Silva hiện vẫn chưa đưa ra quyết định sẽ chơi cho CLB nào sau khi chia tay Man City. Ngôi sao người Tây Ban Nha vẫn đang tập trung vào thi đấu, anh ra sân trong cả 5 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này, trong đó có 4 lần đá chính và mang về cho mình 4 đường chuyền thành bàn.

HLV Pep Guardiola đánh giá cao David Silva
, ông thầy người Tây Ban Nha vẫn khẳng định tiền vệ sinh năm 1986 là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Man xanh.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X