Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ nước ngoài hay nhất lịch sử Premier League chốt tương lai chắc nịch

Thứ Tư 20/05/2020 23:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Silva xác nhận quyết định rời Man City dù nhiều người hy vọng anh gia hạn hợp đồng.

Cựu tuyển thủ Tây Ban Nha vẫn quyết khép lại sự nghiệp ở sân Etihad vào mùa hè này sau 10 năm sau khi giao kèo đáo hạn.

David Silva sẽ chia tay Man City

David Silva gia nhập Man City năm 2010 từ Valencia. Tiền vệ giàu sáng tạo này dự kiến sẽ ký một thỏa thuận ngắn hạn để kết thúc mùa 2019-20 bị kéo dài với The Citizens.

David Silva chốt tương lai rời Man City sau 10 năm hình ảnh
David Silva rời Man City sau mùa 2019-20

Hợp đồng của Silva với Man City sẽ hết hạn hợp đồng vào ngày 30 tháng 6. Nhưng khi mà Premier League chỉ trở lại vào tháng 6 và Champions League là tháng 8, cầu thủ 34 tuổi có thể chơi cho họ đến trận đấu cuối cùng trong mùa 2019-20.

Khi Silva chưa đồng ý với một thỏa thuận mới ở nơi khác, anh có thể tự do ký hợp đồng ngắn hạn với Man City. Dù một số người tại CLB hy vọng cựu sao Valencia kéo dài thời gian tại đây sang mùa thứ 11. Nhưng chính anh xác nhận rằng sẽ ra đi hè này, chỉ dừng ở một thập kỷ.

Silva nói: “Tôi đã ở đây 10 năm và đã hoàn thành những gì tôi muốn. Chu kỳ khép lại ở đây, nhưng tôi sẽ luôn ghi nhớ CLB này đã cho tôi mọi thứ trong cuộc sống. Ngay từ giây phút đầu tiên, mọi người đã đối xử với tôi vô cùng tốt.”

“Ở đây, họ rất tôn trọng bạn, mọi người dành sự ngưỡng mộ đối với bạn. Bây giờ là thời gian cho gia đình và tôi cũng cần một thử thách khác. Mọi thứ đã dừng lại vào lúc này. Gia đình cũng hỏi tôi và tôi trả lời rằng mọi thứ đã dừng lại.”


Silva tiết lộ quá trình bóng đá tạm dừng vì đại dịch Covid-19 đã trì hoãn kế hoạch tìm một CLB khác sau khi rời Man City. Anh từng chia sẻ rằng muốn trở lại Tây Ban Nha sau khi chia tay đội bóng thành Manchester.

Sau 10 năm cống hiến cho Man City, Silva được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Huyền thoại Alan Shearer cho rằng anh xứng đáng là cầu thủ nước ngoài hay nhất kỷ nguyên Premier League.

Đâu là cầu thủ nước ngoài hay nhất Premier League?
Chân sút vĩ đại nhất lịch sử Ngoại hạng Anh, Alan Shearer cho rằng tiền vệ David Silva của Man City xứng đáng là cầu thủ nước ngoài hay nhất kỷ nguyên Premier...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X