Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

David Silva chính thức tiết lộ lý do nghỉ thi đấu

Thứ Tư 03/01/2018 22:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

David Silva thừa nhận phải trở về bên con trai sinh non đang giành giật sự sống là nguyên nhân khiến anh vắng mặt trong màu áo Man City thời gian gần đây.

 
Kể từ sau trận thắng Bournemouth vào ngày 23/12, David Silva vắng mặt hai trận liên tiếp gặp Newcastle và Crystal Palace. Lý do của sự vắng mặt này không phải do chấn thương mà bởi vấn đề gia đình, mà cụ thể hơn là con trai của David Silva gặp nguy hiểm vì sinh thiếu tháng.
 
David Silva phai nghi thi dau vi con trai moi sinh dang phai vat lon gianh su song.
David Silva phải nghỉ thi đấu vì con trai mới sinh đang phải vật lộn giành sự sống.

Trên Twitter cá nhân, David Silva gửi lời cảm ơn vì sự hỗ trợ của Man City trong thời gian khó khăn: "Tôi muốn cảm ơn mọi người vì tình yêu và những lời chúc tốt đẹp trong suốt thời gian qua. Xin gửi lời cảm ơn đặc biệt đến các đồng đội, huấn luyện viên và toàn thể câu lạc bộ vì đã thông cảm cho tình cảnh của tôi".
 
"Tôi cũng muốn chia sẻ cho các bạn về Matteo, con trai mới sinh của tôi đang phải chiến đấu ngày qua ngày với sự trợ giúp của đội ngũ y tế bởi sinh non".
 
Trước đó, HLV Pep Guardiola cũng xác nhận David Silva có thể vắng mặt trong thời gian tới để lo chuyện gia đình. Đặc biệt, Pep nhấn mạnh rằng dù rất cần nhưng Man City muốn tạo điều kiện tối đa cho David Silva có thời gian lo toan việc riêng bởi "gia đình là điều quan trọng nhất".

Pep Guardiola thông báo tin xấu về David Silva
Dù đã trở lại trong trận gặp Watford nhưng Pep Guardiola tiết lộ David Silva sẽ vắng mặt nhiều trận đấu sắp tới do chưa giải quyết xong chuyện gia đình.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X