Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

David Silva bất ngờ bị chỉ trích sau trận thua MU

Thứ Hai 09/03/2020 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Silva bị chỉ trích sau trận thua MU, ngôi sao người TBN bị NHM lên án sau hành động cười đùa với đồng hương Juan Mata khi đội nhà đang bị dẫn trước.

NHM bất ngờ chỉ trích David Silva


Man City làm khách trên sân của MU trong trận cầu tâm điểm vòng 29 Ngoại hạng Anh 2019/20, như thường lệ đội bóng của HLV Pep Guardiola kiểm soát hoàn toàn thế trận. Tuy nhiên, họ để đội chủ nhà vượt lên ở phút 30. Cú đá phạt trực tiếp tinh quái của Bruno Fernandes giúp Anthony Martial dứt điểm nhanh đánh bại Ederson. 
David Silva bị chỉ trích sau trận thua MU hình ảnh

David Silva cười đùa với Mata khi cả 2 cùng đang làm nóng mình


Nhận bàn thua, Man City tiếp tục chơi tấn công tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, các vị khách tỏ ra bế tắc trong việc xuyên phá hàng phòng ngự thi đấu vô cùng tập trung và chặt chẽ phía đội chủ nhà. Không những vậy, họ còn phải nhận thêm 1 bàn thua ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu.

Trận thua 0-2 trước MU không ảnh hưởng đến vị trí thứ 2 của Man City, song nó lại giúp Liverpool tiến gần chức vô địch hơn. Ở trận đấu tại Old Trafford, HLV Guardiola không sử dụng David Silva bất kỳ phút nào. Nhà cầm quân Tây Ban Nha dùng 3 quyền thay đổi người để tung vào sân Gabriel Jesus, Riyad Mahrez và Benjamin Mendy.

Tuy nhiên, David Silva bị chỉ trích sau trận thua MU, ngôi sao người TBN bị NHM lên án sau hành động cười đùa với đồng hương Juan Mata khi đội nhà đang bị dẫn trước.

Đầu hiệp hai, khi City đang bị dẫn 1-0, những ống kính máy quay đã ghi lại hình ảnh đáng chú ý. Ngoài đường biên, Silva và Mata đã cười nói với nhau khi cùng làm nóng. 2 ngôi sao Tây Ban Nha đều tỏ ra khá vui vẻ, trái ngược với diễn biến căng thẳng giữa các thành viên 2 đội trong sân.

Hình ảnh này khiến David Silva phải nhận những lời chỉ trích, không ít NHM cho rằng anh nên tập trung vào trận đấu thay vì tươi cười với Mata ngoài đường biên. Một số CĐV Man City cũng cho rằng hành động của cầu thủ sinh năm 1986 không phù hợp khi đội khách gặp bất lợi về mặt tỷ số.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X