Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

David Silva ấn định ngày nói lời chia tay Man City

Thứ Tư 26/06/2019 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Silva đã xác nhận rằng sau mùa giải tới 2019/20, anh sẽ rời Manchester City và khó lòng chơi cho một đội bóng khác.

David Silva cho biết 2019/20 là mùa giải cuối cùng của anh tại Manchester City bởi một thập kỷ gắn bó là quá đủ.

Silva chuẩn bị bước vào mùa giải thứ 10 của mình với Man City sau khi gia nhập từ CLB quê hương Valencia vào năm 2010. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã cống hiến hết giai đoạn đỉnh cao của mình cho đội chủ sân Etihad, biến họ thành một thế lực tại Anh, chính phục 4 chức vô địch Premier League, 2 FA Cup và 4 League Cup.

David Silva

David Silva rời Man City sau mùa 2019/20


Nhưng thời gian thấm thoát trôi qua, đã sắp tới lúc David Silva rời Man City. “Đây sẽ là mùa cuối cùng. 10 năm đối với tôi là đủ. Đó là thời gian hoàn hảo”, anh nói với Daily Mail. “Ban đầu CLB đã đàm phán một khoảng thời gian khác, nhưng tôi đã quyết định một bản khác để có tròn 10 năm.”

“Nó sẽ kết thúc một chu kỳ. Đó là một con số tròn trịa. Tôi khó có thể thấy mình thi đấu cho một đội bóng khác ngoài Man City. Vì vậy, có lẽ chỉ 10 năm thôi.”

Silva nói rằng nguyên nhân cốt lõi của cuộc chia tay là bởi anh muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. “Bây giờ tôi đã có một gia đình và đó là ưu tiên”, cầu thủ 33 tuổi nói thêm. “Tôi muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Tôi sẽ có 1 năm nữa ở Manchester City và xem điều gì sẽ xảy ra sau đó.”

Về tương lai, Silva nói cụ thể hơn: “Điểm đến kế tiếp không phải Trung Quốc. Tôi không rõ lắm. Bạn gái của tôi sẽ đưa ra quyết định. Tôi rất muốn kết thúc sự nghiệp của mình ở Las Palmas nhưng bóng đá luôn thay đổi. Ai biết được trước mọi việc?”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X