Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mùa giải chưa bắt đầu, huyền thoại Arsenal đã xin thua M.U

Thứ Năm 06/06/2019 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Seaman thất vọng với kế hoạch chuyển nhượng Arsenal. Cựu thủ môn này có cảm giác họ sẽ thua kém Man United ở mùa giải tới.

Cựu thủ thành David Seaman thất vọng với ngân quỹ chuyển nhượng hạn chế của Arsenal. Theo ông, Pháo thủ khó lòng đua tranh được với Man United mùa giải tới.

Arsenal và M.U đều đang rất cần nâng cấp đội hình trong mùa hè này. Họ lần lượt xếp thứ 5 và thứ 6 trên BXH Premier League và không thể giành vé dự Champions League. Trong khi HLV Ole Gunnar Solskjaer của M.U có thể được cấp một khoản tiền lớn để mua sắm, đồng nghiệp Unai Emery của ông lại im ắng hơn nhiều.

David Seaman thất vọng với kế hoạch chuyển nhượng Arsenal hình ảnh
Emery chỉ nhận 45 triệu bảng mua sắm hè này

Emery được cho là chỉ nhận số tiền 45 triệu bảng để củng cố đội hình vốn còn rất nhiều hạn chế. Huyền thoại Arsenal, David Seaman thất vọng với điều này. Thủ môn lừng danh một thời linh cảm được rằng M.U sẽ vượt trội họ trên thị trường chuyển nhượng.

“Thật khó chịu với Arsenal khi CLB vẫn đang hoạt động với lợi nhuận cao”, Seaman nói với talkSPORT. “Những người hâm mộ thất vọng vào lúc này, đặc biệt là sau kết quả trong trận chung kết Europa League với Chelsea (thua 4-1).”

cac lanh dao Arsenal vs Stan Kroenke

David Seaman thất vọng với kế hoạch chuyển nhượng Arsenal và các ông chủ của họ


“Đó là một kết quả đáng thất vọng. Nó được củng cố một chút bởi kết quả cuối tuần (kình địch Tottenham thua Liverpool 2-0 ở chung kết Champions League), nhưng vẫn rất bực bội. Họ đang vật lộn về mặt thành tích. Hiện tại, thật thất vọng khi là một người hâm mộ Arsenal và một cựu cầu thủ Arsenal. Chúng tôi biết CLB có thể làm gì.”

Seaman nói thêm: “Khi bạn nhìn vào Manchester United và Arsenal, họ đang ở trong một tình huống tương đồng. Cả hai đều cần tăng cường hàng phòng ngự và đều không được dự Champions League, vì vậy đây sẽ là thời gian cải cách. Tuy nhiên, tôi có niềm tin vào M.U nhiều hơn Arsenal vì sức mua của họ và số tiền họ sẽ trả cho các cầu thủ.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X