Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz bị đánh giá thấp hơn so với khả năng

Thứ Tư 23/08/2023 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu thủ môn Arsenal – David Seaman, ông ủng hộ Kai Havertz sẽ phát triển mạnh ở sân Emirates.

Mùa giải vừa qua, Kai Havertz dẫn đầu danh sách ghi bàn của Chelsea ở Premier League. Tuy nhiên, trong kế hoạch cải tổ đội bóng, The Blues đã đồng ý bán cầu thủ sinh năm 1999 cho Arsenal, họ thu về 65 triệu bảng tiền chuyển nhượng.

HLV Mikel Arteta đánh giá cao sự đa năng của Kai Havertz, trong chuyến du đấu ở Hè 2023 ông đã sử dụng cầu thủ này ở nhiều vị trí khác nhau. Cầu thủ người Đức cũng chơi tốt trong 2 vòng đấu đầu tiên của Arsenal ở Ngoại hạng Anh mùa này, giúp đội nhà giành trọn vẹn 6 điểm.

David Seaman noi ve Kai Havertz

David Seaman nói về Kai Havertz

Cựu thủ môn Arsenal – David Seaman ủng hộ Kai Havertz sẽ phát triển mạnh ở sân Emirates. Ông nói: "Những cầu thủ mà Arsenal đưa về đã cải thiện chất lượng đội hình của họ. Tôi thực sự với Kai Havertz, cậu ấy là một cầu thủ có chuyên môn tốt, cậu ấy còn có thể tốt hơn nữa”.

“Bạn biết đấy, cậu ấy luôn nỗ lực làm tốt công việc của mình. Cậu ấy tốt hơn mọi người nghĩ. Tôi cho rằng Kai Havertz bị đánh giá thấp hơn so với năng lực. Cậu ấy chắc chắn sẽ khiến CĐV Arsenal hài lòng, cậu ấy sẽ chứng tỏ mình xứng đáng với số tiền mà Arsenal bỏ ra”.

Trong trận tranh Siêu cúp nước Anh với Man City, Mikel Arteta sử dụng Kai Havertz ở vị trí cao nhất trên hàng công. 2 trận gần đây cầu thủ người Đức chơi thấp hơn. Anh chưa ghi bàn cho Arsenal, nhưng làm rất tốt khi có bóng lẫn không bóng, ông thầy người TBN tuyên bố hài lòng với những gì học trò thể hiện. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X