Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

David Seaman chỉ ra người phù hợp nhất với Arsenal

Thứ Ba 03/12/2019 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Seaman nói về chiếc ghế HLV trưởng của Arsenal, người cũ khẳng định Mauricio Pochettino là người xứng đáng thế vị trí do Unai Emery để lại.

Arsenal nên bổ nhiệm Pochettino


Sau thành tích không mấy ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa giải này, Arsenal đã quyết định sa thải HLV Unai Emery. Freddie Ljungberg được bổ nhiệm trở thành HLV tạm quyền, song với trận hòa 2-2 trước Norwich mới đây, ông thầy người Thụy Điển không phải người phù hợp giúp đội bóng thành London thi đấu khởi sắc.
 
David Seaman nói về chiếc ghế HLV trưởng của Arsenal hình ảnh

Pochettino là mục tiêu được Arsenal nhắm thay Emery


Ở thời điểm hiện tại Arsenal đang lên kế hoạch tìm người thay thế Unai Emery, rất nhiều mục tiêu đang được đưa vào tầm ngắm, trong đó phải kể đến Arteta, Allegri, Pochettino, Nuno Santo hay Brendan Rodgers.

Trong một phát biểu mới nhất, David Seaman nói về chiếc ghế HLV trưởng của Arsenal, người cũ khẳng định Mauricio Pochettino là người xứng đáng thế vị trí do Unai Emery để lại.

“Tôi đã nghe thấy những tin đồn liên quan đến việc Arsenal đang tìm người thay Unai Emery, tôi nghĩ rằng Pochettino là người phù hợp nhất. Ông ấy đã chứng minh được tài năng của mình, ông ấy cũng đã quen với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh”.

“Nếu bạn hỏi NHM Arsenal có đồng ý bổ nhiệm Pochettino hay không, tôi nghĩ 90% câu trả lời là có. Tôi sẽ rất vui mừng nếu ông ấy đồng ý tới Emirates, nhưng tôi nghĩ để có chữ ký của ông ấy là điều không hề dễ dàng”.

HLV Mauricio Pochettino tới MU thay Solskjaer ở mùa giải năm nay không thể xảy ra, ông thầy người Argentina cũng không thể dẫn dắt Arsenal. Lý do cũng được tờ The Sun của nước Anh tiết lộ.

Tottenham đã chấp nhận đền bù 19.6 triệu bảng sau khi chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với Pochettino và các cộng sự, và để nhận được số tiền này, ông thầy người Argentina cần cam kết thực hiện những điều khoản đã ký với Spurs trước đó, trong đó có một điều khoản khiến ông này không thể dẫn dắt những đội bóng ở Ngoại hạng Anh ở mùa giải năm nay.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X