Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ kêu gọi lãnh đạo Arsenal hỗ trợ Emery nhiều hơn

Thứ Sáu 31/05/2019 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Seaman nói về chuyển nhượng Arsenal. Cựu thủ môn lừng danh một thời khuyên CLB cũ cấp tiền để HLV Unai Emery mua sắm trong hè này.

David Seaman cảnh báo Arsenal về mùa giải mới 2018/19. Cựu thủ môn Pháo thủ kêu gọi lãnh đạo đội bóng cũ dành sự ủng hộ cho HLV đương nhiệm Unai Emery.
 

Arsenal trắng tay ở mùa 2018/19


HLV Emery lên thay Arsene Wenger đầu mùa 2018/19 và mang tới những dấu hiệu tích cực tại Arsenal. Tuy nhiên, thành tích của Pháo thủ thì lại không có nhiều cải thiện. Những vòng đấu cuối bết bát tại Premier League khiến họ chỉ cán đích ở vị trí thứ 5 và không đủ giành quyền dự Champions League.

David Seaman nói về chuyển nhượng Arsenal và HLV Emery hình ảnh
Arsenal thua thảm Chelsea ở chung kết Europa League

Mọi hy vọng trở lại đấu trường danh giá nhất châu Âu được dồn vào chung kết Europa League. Nhưng tiếc rằng ở đó, Arsenal lại thua thảm 4-1 trước Chelsea và đối mặt tương lai u ám.
 

Seaman kêu gọi sự ủng hộ cho Emery


David Seaman nói về chuyển nhượng Arsenal. Cựu thủ môn lừng danh một thời khuyên CLB cũ cấp tiền để HLV Unai Emery mua sắm trong hè này bất chấp họ sẽ có mùa thứ 3 liên tiếp không được dự Champions League. Ngân quỹ chuyển nhượng của Arsenal dự kiến sẽ chỉ là 40 triệu bảng.

Không dự Champions League sẽ ảnh hưởng nhiều tới kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal
Chia sẻ sau thất bại tại Chung kết Europa League trước Chelsea, HLV trưởng Arsenal Unai Emery tỏ ra bi quan về những kế hoạch chuyển nhượng ở mùa hè tới của...

“Hãy cho Emery thêm một khoản tiền. Hãy hỗ trợ ông ấy nhiệt tình trong cửa sổ chuyển nhượng tới”, Seaman nói với football.london. “2 kỳ mua sắm trôi qua và Emery không có được những gì ông ấy mong đợi.”

“Ban lãnh đạo cần thay đổi cách làm, cần dành sự hỗ trợ lớn hơn cho Emery. Nếu không, chúng tôi sẽ có nguy cơ bị bỏ lại phía sau.”

HLV Unai Emery
Seaman muốn HLV Emery được hỗ trợ tốt hơn

Ngoài ra, Seaman cũng chia sẻ về hàng thủ lỏng lẻo, điểm yếu nhiều năm qua của Arsenal. Ở chung kết Europa League với Chelsea, họ đã bị khai thác triệt để và cách biệt 4-1 đã là một may mắn.

“Nửa đầu mùa giải khá tốt, nhưng nửa sau thì rất tệ”, Seaman nói thêm. “Hàng thủ, nơi cần được giải quyết trong suốt 3, 4 năm qua vẫn dở như vậy, đó là điều đáng bực mình.”

“Màn trình diễn của Arsenal vẫn như vậy, cũ kỹ và rất bực mình. Nó chỉ ra rằng Emery sẽ còn rất nhiều việc phải làm trong thời gian tới.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X