Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

David Seaman dự đoán CLB vô địch Ngoại hạng Anh mùa này

Thứ Năm 09/05/2024 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Seaman cho rằng Man City vẫn có nhiều lợi thế hơn Arsenal, nhưng thúc giục Arsenal đưa cuộc đua tới vòng đấu cuối cùng. 

Man City đang theo đuổi kỷ lục vô địch Ngoại hạng Anh lần thứ 4 liên tiếp, Man xanh hiện kém Arsenal một điểm nhưng sẽ vô địch Premier League nếu họ thắng 3 trận cuối cùng. Đội bóng của Pep Guardiola sẽ gặp Fulham vào cuối tuần này, trước khi họ có chuyến làm khách khác tới London để đối mặt với Tottenham. Đội bóng của Pep Guardola sẽ tiếp West Ham trên sân nhà ở vòng đấu hạ màn. 

David Seaman du doan CLB vo dich Ngoai hang Anh mua nay
David Seaman dự đoán CLB vô địch Ngoại hạng Anh mùa này

David Seaman cho rằng Man City vẫn có nhiều lợi thế hơn Arsenal, nhưng thúc giục Arsenal đưa cuộc đua tới vòng đấu cuối cùng. Ông nói: “Thành thật mà nói, tôi không thấy khả năng Man City đánh rơi điểm số nào trong 3 trận đấu còn lại. 

Trận đấu khó khăn duy nhất mà tôi thấy họ gặp phải là trận sân khách của Spurs, nhưng phong độ của Spurs lúc này cũng tệ như Manchester United. Arsenal cần Man City mất điểm ở 1 trong 3 trận mới có cơ hội vô địch. Arsenal có lợi thế nhờ hiệu số bàn thắng, nhưng tôi thực sự nghĩ rằng Man City rất khó mất điểm. 

Hy vọng rằng Arsenal sẽ đánh bại MU, đây vẫn sẽ là một trận đấu khó khăn, và sau đó hãy xem điều gì sẽ xảy ra vào ngày cuối cùng. Tất nhiên, dưới những áp lực, những điều kỳ lạ vẫn có thể xảy ra”.

David Raya đã chiếm vị trí số 1 của Aaron Ramsdale, thảo luận về màn trình diễn của Raya cho câu lạc bộ cũ, Seaman nói: “Anh ấy đã có một mùa giải tuyệt vời. Đặc biệt đây là mùa giải đầu tiên của anh ở Arsenal.

Anh ấy phải chịu nhiều áp lực, nhưng anh ấy cho thấy tại sao Arteta lại chọn anh ấy cho vị trí số 1 trong khung gỗ. Raya sử dụng đôi chân rất xuất sắc – đó là điểm mạnh của anh ấy. Anh ấy cũng rất xuất sắc trong việc thực hiện những đường chuyền dài. Hàng thủ Arsenal cũng đang chơi rất tốt, tất cả những điều đó giúp họ có một chuỗi trận ấn tượng gần đây”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X