Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

David Seaman chỉ trích Pierre-Emerick Aubameyang

Thứ Sáu 11/11/2022 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ môn của Arsenal, David Seaman đã chỉ trích tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Chelsea và thất vọng khi NHM Pháo thủ không la ó cầu thủ này. 

Pierre-Emerick Aubameyang đã rời Arsenal vào tháng 1 năm nay, anh và HLV Mikel Arteta xuất hiện mâu thuẫn. Ngôi sao sinh năm 1989 bị tước băng đội trưởng, sau đó không được thi đấu và cuối cùng đành chấp nhận cập bến Barca theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tuy nhiên, chỉ 6 tháng trong màu áo Barca, cầu thủ 33 tuổi quyết định trở lại nước Anh khoác áo Chelsea ở Hè 2022. Sau khi ký hợp đồng 2 năm với The Blues vào tháng 8, Aubameyang mới có 3 bàn sau 12 lần ra sân. 

David Seaman chi trich Pierre-Emerick Aubameyang

David Seaman chỉ trích Pierre-Emerick Aubameyang

Ở trận đấu với Arsenal mới đây, Aubameyang gây thất vọng và rời sân ở phút 64. Việc anh chơi tệ là một trong những lý do khiến Chelsea thua 0-1 ngay trên sân nhà. Cựu thủ môn của Arsenal, David Seaman nói rằng ông không ngạc nhiên trước phong độ tệ hại của Aubameyang. Ông nói:

“Tình hình của Aubameyang ở mùa giải cuối cùng tại Arsenal giống hệt như bây giờ ở Chelsea. Việc Barca để cậu ấy ra đi đã phơi bày mọi thứ. Tôi không ngạc nhiên cậu ấy đang gặp khó khăn ở Chelsea. Aubameyang không phải một người có kỷ luật tốt, cậu ấy sa sút rất nhiều trong thời gian gần đây. Tôi muốn các cổ động viên Arsenal la ó cậu ấy, tôi muốn thấy họ làm điều đó”.

Chứng kiến phong độ tệ hại của Aubameyang, nhà báo Sam Blitz của Sky Sports đã có những lời chỉ trích. Ông nói thêm: "Đã có một khoảnh khắc mỉa mai từ người hâm mộ Arsenal khi Aubameyang được rút ra nghỉ, nhưng họ đã quá bận rộn để ăn mừng bàn thắng. Một trận đấu đáng thất vọng trước câu lạc bộ cũ của cậu ấy. Aubameyang chưa bao giờ thực sự tham gia vào trận đấu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X