Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

David Seaman chỉ ra điểm yếu của Arsenal

Thứ Bảy 06/01/2024 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn huyền thoại của Arsenal, David Seaman cho rằng đội bóng cũ đang thiếu đi một trung phong ở đẳng cấp cao, ông muốn Arsenal chiêu mộ Ivan Toney.

Arsenal bất ngờ sa sút trong những vòng đấu gần đây ở Ngoại hạng Anh. Họ thua 2 trận gần nhất và cũng chỉ thắng 1 trong 5 vòng gần đây. Hệ quả là đội bóng của Mikel Arteta rơi từ ngôi đầu xuống vị trí thứ 4, kém đội đầu bảng Liverpool 5 điểm.

Arsenal thua 2 tran gan nhat o Ngoai hang Anh

Arsenal thua 2 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh

Hàng công Arsenal thi đấu không quá ấn tượng ở mùa giải năm nay, nhiều chuyên gia cho rằng đội bóng thành London cần thêm một lựa chọn tốt ở vị trí trung phong. Và thủ môn huyền thoại của Arsenal, David Seaman cũng nghĩ như vậy. Ông nói:

“Arsenal mua thêm tiền đạo ư? Tôi đã nghe thấy những thông tin cho rằng họ có thể chi 100 triệu bảng để đưa về một trung phong tốt, và Ivan Toney là một trong những mục tiêu. Cậu ấy là một tiền đạo hàng đầu, một sát thủ trên hàng công.

Điều duy nhất bạn lo lắng là thể lực của Toney khi cậu ấy trở lại thi đấu, nhưng cậu ấy thực sự xuất sắc. Tôi sẽ chọn Toney, nhưng hãy tìm một tiền đạo khác nếu bạn không thể có được cậu ấy."

Toney sẽ trở lại thi đấu vào cuối tháng 1 năm nay, trước đó cầu thủ người Anh bị cấm thi đấu 8 tháng vì cá độ bóng đá. HLV Thomas Frank vẫn muốn BLĐ Brentford giữ chân cầu thủ sinh năm 1996, nhưng nếu đội bóng thành London nhận được một lời đề nghị không thể từ chối, họ sẽ nhả ngôi sao của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X