Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

David Seaman có vài lời nhắn gửi đến tân binh Leno

Thứ Hai 10/09/2018 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Seaman phát biểu về Bernd Leno, huyền thoại của Arsenal khuyên thủ môn người Đức kiên nhẫn chờ đợi cơ hội của mình.

Bernd Leno chưa được trọng dụng


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, Arsenal đã bỏ ra 19,2 triệu bảng để đưa về thủ môn Bernd Leno từ Bayer Leverkusen. Ngôi sao sinh năm 1992 là thủ môn số 1 của đội bóng nước Đức trong những mùa giải gần đây, anh duy trì phong độ khá ổn định.
David Seaman phát biểu về Bernd Leno hình ảnh

Leno chưa được HLV Emery trao cơ hội ra sân


Petr Cech đã lớn tuổi và chơi không tốt ở mùa giải vừa qua, giới chuyên môn nhận định Leno sẽ nhanh chóng trở thành thủ môn số 1 của Arsenal ở mùa giải này. Tuy nhiên, ở giai đoạn đầu mùa giải 2018/19 HLV Unai Emery đã sử dụng Petr Cech thay vì cầu thủ 26 tuổi.

Bernd Leno vẫn chưa được bắt chính trận đấu nào ở Ngoại hạng Anh mùa này, cầu thủ người Đức phải ngồi dự bị cho Petr Cech. Leno nói về Arsenal, ngôi sao sinh năm 1992 khẳng định vẫn đang nỗ lực để có thể cạnh tranh vị trí bắt chính với thủ môn người CH Séc.

Huyền thoại Arsenal khuyên Leno nên kiên nhẫn

David Seaman phát biểu về Bernd Leno, huyền thoại của Arsenal khuyên thủ môn người Đức kiên nhẫn chờ đợi cơ hội của mình.
Petr Cech phat bieu ve Leno

Seaman khuyên Leno nên kiên nhẫn


“Arsenal đã chi một số tiền lớn để có Leno, nhưng điều đó không có nghĩa là cậu ấy có thể bắt chính ngay lập tức. Cậu ấy phải kiên nhẫn chờ đợi cơ hội của mình. Petr Cech có kinh nghiệm, cậu ấy đang chơi tốt, cậu ấy xứng đáng là số 1 ở thời điểm hiện tại”.

“Leno vẫn cần thêm thời gian hòa nhập với Arsenal, tôi nghĩ rằng khoảng thời gian hiện tại rất bổ ích với cậu ấy. Dù không được thi đấu nhưng Leno có thể quan sát Petr Cech chơi bóng và rút ra những kinh nghiệm cho mình”.

“Cậu ấy phải cảm thấy may mắn khi được chơi bên cạnh Petr Cech, một trong những thủ môn xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh. Tôi tin rằng Leno sẽ học hỏi được rất nhiều thứ từ người đàn anh của mình”.

Sau hai trận thua ở giai đoạn đầu mùa giải Arsenal đã giành 2 chiến thắng liên tiếp trước West Ham và Cardiff, ở vòng đấu tiếp theo họ sẽ làm khách trên sân St James 'Park của Newcastle.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X