Thứ Hai, 21/10/2024Mới nhất
Zalo

David Raya vừa có trận đấu tệ nhất trong màu áo Arsenal

Chủ Nhật 20/10/2024 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Glenn Murray tin rằng David Raya đã có trận đấu tệ nhất từ trước đến nay cho Arsenal trong trận thua 0-2 trước Bournemouth.

Đội bóng của Mikel Arteta đã phải chịu thất bại đầu tiên tại Premier League trong mùa giải này, họ còn chơi với 10 người trong hiệp một sau thẻ đỏ của William Saliba. Ryan Christie đưa Bournemouth vươn lên dẫn trước ở phút thứ 70 sau một pha đá phạt góc. 

Raya sau đó phạm lỗi với Evanilson trong vòng cấm của Arsenal và Justin Kluivert bước lên thực hiện cú đá phạt đền, nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà. Raya là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất của Arsenal mùa giải này, nhưng cựu tiền đạo của Premier League Murray cảm thấy cầu thủ người Tây Ban Nha chơi dưới sức trong trận đấu với Bournemouth.

David Raya pham loi voi Evanilson trong vong cam.

David Raya phạm lỗi với Evanilson trong vòng cấm.

 

Murray chia sẻ với Premier League Productions: “Tôi chỉ cảm thấy rằng ngay từ đầu họ không gây sức ép đủ lớn lên Bournemouth. Tôi đã ca ngợi tinh thần của họ dưới thời Arteta rất nhiều, tôi nghĩ văn hóa và môi trường mà ông ấy có ở câu lạc bộ bóng đá hiện tại là không gì sánh bằng, nhưng hôm nay Arsenal không còn là chính mình. 

David Raya đã có trận đấu tệ nhất kể từ khi đến Arsenal. Anh ấy mắc những lỗi nhỏ ngớ ngẩn, anh ấy đá bóng và liên tục đưa bóng ra ngoài, khả năng chuyền bóng của anh ấy tệ, anh ấy không thực sự giỏi như thường thấy. Anh ấy có một màn trình diễn hơi cẩu thả, điều mà tôi chưa từng thấy ở anh ấy ở Arsenal”.

Cựu tiền vệ của Arsenal, Emmanuel Petit nói thêm: “Tôi nghĩ Arsenal trông thực sự mệt mỏi, cả về thể chất lẫn tinh thần, tất cả đều có vấn đề. Tôi không thấy chất lượng đội hình của Arsenal mà họ đã mang về trong nhiều năm nay”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X