Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

David Raya nói gì về tình huống cứu thua để đời trước Ollie Watkins?

Chủ Nhật 25/08/2024 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn David Raya khẳng định pha cứu thua trước Ollie Watkins là một trong những tình huống cứu thua hay nhất trong sự nghiệp của anh.

David Raya nói gì về tình huống cứu thua để đời trước Aston Villa?

David Raya là người hùng của Arsenal ở trận đấu với Aston Villa vừa qua. Đầu hiệp hai, thủ thành người Tây Ban Nha đã có một pha cứu thua phi thường từ quả đánh đầu cận thành của Ollie Watkins. Việc không phải nhận bàn thua này giúp Arsenal có thêm tự tin để sau đó giành chiến thắng 2-0 nhờ những pha lập công của Thomas Partey và Leandro Trossard.

David Raya nói gì về tình huống cứu thua để đời trước Ollie Watkins 1
David Raya nói gì về tình huống cứu thua để đời trước Aston Villa?

Chia sẻ về tình huống cứu thua ấn tượng này, David Raya nói: “Tất cả mọi người đều là người hùng ở đây, vì chúng tôi làm việc cùng nhau. Không chỉ tôi, Trossard và Partey cũng ghi bàn thắng. Pha cứu thua của tôi ở một tình huống then chốt của trận đấu, khi tỉ số là 0-0. Chúng tôi kiểm soát trận đấu tốt nhưng họ có cơ hội. Tôi đã cứu thua được tình huống đánh đầu của Watkins.

Điều tôi nhớ là, đó là một cú sút từ ngoài vòng cấm. Tôi ngẩng lên trên và biết là mình không thể với đến quả bóng. Nhưng rồi nó đập xà ngang bật ra, tôi chỉ thấy Watkins lao đến và tôi phản xạ nhanh nhất có thể. Tôi đưa tay ra và thật may mắn khi không có cầu thủ nào khác ở xung quanh. Đó là một pha cứu thua ấn tượng.

Đây là kết quả của việc luyện tập lặp đi lặp lại. Đôi khi bạn có những bài tập cứu thua một cú sút và rồi đứng dậy nhanh chóng để cứu thua một quả khác. Đó là kết quả của nhiều năm làm điều đó. Đôi khi nó đạt được thành quả và đôi khi thì không.

Đây là một pha bóng khó. Đó là tình huống dựa vào phản xạ. Đây là một trong những pha cứu thua hay nhất sự nghiệp của tôi, bên cạnh pha cứu thua trước Diogo Jota ở Brentford. Tôi chỉ cố gắng đóng góp tốt nhất để thắng các trận đấu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X