Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất
Zalo

David Raya lên tiếng sau thất bại trước Newcastle

Chủ Nhật 05/11/2023 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn David Raya tỏ ra thất vọng sau thất bại 0-1 của Arsenal trước Newcastle, anh cũng không hài lòng với các quyết định của các trọng tài.

Tại vòng 11 Ngoại hạng Anh 2023/24, Arsenal làm khách trên sân của Newcastle. Phải tới phút 64 bàn thắng mới xuất hiện, Anthony Gordon là người ghi tên mình lên bảng tỷ số. Tuy nhiên, pha lập công này mang đến rất nhiều sự tranh cãi.

Nhiều người cho rằng bóng đã đi hết đường biên trước khi Joe Willock thực hiện quả tạt vào vòng cấm, sau đó Joelinton xô ngã Gabriel Magalhaes, ngoài ra Anthony Gordon cũng được cho là đã việt vị. Tuy nhiên sau khi trọng tài tham khảo VAR, bàn thắng vẫn được công nhận cho đội chủ nhà.

David Raya len tieng sau that bai truoc Newcastle

David Raya lên tiếng sau thất bại trước Newcastle

 

Trong khoảng 30 phút còn lại Arsenal đã nỗ lực tìm kiếm bàn thắng nhưng không thành công, qua đó nhận thất bại đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này. Thủ môn David Raya tỏ ra thất vọng sau thất bại trước Newcastle, anh nói:

“Những gì tôi có thể thấy là bóng đã đi ra ngoài, và sau khi vào phòng thay đồ, nhìn lại đoạn video quay chậm, đó là một pha phạm lỗi với Gabriel Magalhaes. Joelinton xô ngã Gabriel, cậu ấy dùng 2 tay đẩy ngã trung vệ của chúng tôi”.

“Mặt khác, đó có thể là một tình huống việt vị, điều đó khó nhìn thấy hơn. Nhưng bóng đã bay ra ngoài. Đó là một sai lầm nghiêm trọng khiến chúng tôi phải trả giá bằng một số điểm. Chúng tôi thực sự thất vọng."

“Chúng tôi đã chơi nỗ lực, chúng tôi đã cố gắng đến những phút cuối cùng. Chúng tôi đã làm những gì HLV yêu cầu, giành chiến thắng trong các cuộc đấu tay đôi và đưa bóng lên sân và mọi thứ,... nhưng quyết định sai lầm từ trọng tài đã dẫn đến bàn thắng."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X