Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

“David Raya là thủ môn xuất sắc nhất thế giới”

Thứ Hai 23/09/2024 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn David Raya của Arsenal được ca ngợi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới sau khi anh tỏa sáng trong trận hòa 2-2 với Man City. 

Tại vòng 5 Ngoại hạng Anh 2024/25, Man City tiếp Arsenal trên sân nhà. Erling Haaland đã giúp đội chủ nhà vươn lên dẫn trước từ sớm với bàn thắng thứ 100 cho câu lạc bộ, nhưng Arsenal đã lật ngược thế trận nhờ cú sút siêu đẳng của Riccardo Calafiori và cú đánh đầu dũng mãnh của Gabriel.

Một khoảnh khắc quan trọng trong trận đấu diễn ra ngay trước khi hiệp một kết thúc khi Leandro Trossard, người đã nhận thẻ vàng, bị đuổi khỏi sân vì đá bóng đi và làm chậm thời gian bắt đầu lại trận đấu. Arsenal với 10 người đã chơi tử thủ bên phần sân nhà của mình trong gần như toàn bộ hiệp 2, họ đã gây khó khăn cho Man City cho đến khi John Stones ghi bàn gỡ hòa ở phút 98.

Hàng phòng ngự của Arsenal đã trình diễn một màn trình diễn tuyệt vời để ngăn chặn Man City, khi David Raya đã có một số pha cứu thua ấn tượng và hỗ trợ các đồng đội bằng một số pha bắt bóng quan trọng từ các quả tạt.

 David Raya choi tuyet hay truoc Man City.

David Raya chơi tuyệt hay trước Man City.

Cựu hậu vệ Tottenham - Gary Stevens đã miêu tả Raya là thủ môn xuất sắc nhất thế giới sau màn trình diễn tại Etihad, anh nói với Stadium Astro: “Anh ấy là một trong số những cầu thủ tốt nhất thế giới hiện tại. Anh ấy chắc chắn là một thủ môn có phong độ tốt, đang có phong độ tuyệt vời.

Raya chiếm ưu thế khi bắt bóng và là có khả năng cản phá tuyệt vời. Anh ấy gia nhập câu lạc bộ theo dạng cho mượn, sau đó được bắt chính. Mikel Arteta đã tin tưởng vào Raya và giờ anh ấy đã trở thành bản hợp đồng chính thức và Arsenal, tôi nghĩ họ đã đúng khi ký hợp đồng dài hạn với anh ấy”. 

Khi được hỏi liệu có coi Raya là thủ môn xuất sắc nhất thế giới ở phong độ hiện tại hay không, Stevens trả lời: “Đúng vậy, anh ấy là người giỏi nhất. Tôi chắc chắn có thể nói rằng không có thủ môn nào giỏi hơn anh ấy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X