Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

David Raya là bản hợp đồng tuyệt vời cho Arsenal

Thứ Ba 08/08/2023 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu ngôi sao của Arsenal, Kieran Gibbs đánh giá cao khả năng của David Raya, anh cho rằng cầu thủ người TBN là sự bổ sung chất lượng cho Pháo thủ.

Arsenal đã đồng ý bán Matt Turner cho Nottingham Forest, bây giờ họ đang dồn sức chiêu mộ thủ thành David Raya của Brentford. HLV Mikel Arteta được cho là đánh giá cao khả năng của cầu thủ đồng hương, ông muốn có thủ môn này để cạnh tranh với Ramsdale. 

Đội bóng thành London được cho là đã tiếp cận thủ thành sinh năm 1995 và nhanh chóng nhận được cái gật đầu từ cầu thủ này. David Raya đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Arsenal, song lời đề nghị đầu tiên trị giá 23 triệu bảng của Arsenal đã bị từ chối. 

David Raya la ban hop dong tuyet voi cho Arsenal

David Raya là bản hợp đồng tuyệt vời cho Arsenal

Bầy ong muốn 40 triệu bảng cho cầu thủ người Tây Ban Nha, nhưng Arsenal đang hy vọng sẽ có thủ môn này với mức phí thấp hơn, vào khoảng 30 triệu bảng. Cựu ngôi sao của Arsenal, Kieran Gibbs đánh giá cao khả năng của David Raya, anh nói: nói với ESPN: 

"Tôi không ngạc nhiên khi Arsenal đang quan tâm thủ môn David Raya. Họ sẽ cạnh tranh trên nhiều mặt trận ở mùa giải tới. Bạn cần hai thủ môn tốt, đơn giản là vậy. Tôi nghĩ anh ấy có một số điểm khác biệt so với Aaron Ramsdale”.

“David Raya có khả năng dùng chân rất tốt, chắc chắn anh ấy sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Arsenal. Tôi nghĩ việc có hai thủ môn ở đẳng cấp cao sẽ khiến Mikel hài lòng rất nhiều. Tôi cũng sẽ rất vui nếu Arsenal chiêu mộ thành công Raya”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X