Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

David Raya khen ngợi tân binh Riccardo Calafiori của Arsenal

Thứ Năm 15/08/2024 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn David Raya đã dành những lời khen cho tân binh Riccardo Calafiori của Arsenal trong bài trả lời phỏng vấn gần đây.

David Raya khen ngợi tân binh Riccardo Calafiori của Arsenal

Arsenal đã tăng cường sức mạnh cho hàng phòng ngự ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này khi chiêu mộ Riccardo Calafiori từ Bologna với giá 42 triệu Bảng. Lối chơi máu chiến của trung vệ người Italia khiến cho David Raya cảm thấy vô cùng ấn tượng.

Raya Calafiori
David Raya khen ngợi tân binh Riccardo Calafiori của Arsenal

“Đầu tiên, Calafiori là một chàng trai tuyệt vời. Cậu ấy còn trẻ, mới 22 tuổi và cậu ấy khát khao. Về mặt chuyên môn, cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và có tương lai xán lạn phía trước. Cậu ấy có thể đá hậu vệ trái hoặc trung vệ lệch trái. Ấn tượng đầu tiên của tôi là cậu ấy rất xuất sắc.

Calafiori rất mạnh mẽ. Cậu ấy luôn lao vào tắc bóng. Tôi nghĩ cậu ấy sẵn sàng cho đầu vào máy giặt luôn ấy. Nhưng quan trọng nhất cậu ấy là một chàng trai tốt và là một cầu thủ tốt”.

David Raya cũng dành lời khen cho cặp trung vệ William Saliba và Gabriel Magalhaes. Cũng giống như Raya, cặp trung vệ này đóng vai trò quan trọng trong thành tích phòng ngự ấn tượng của Arsenal mùa trước.

“Họ rất mạnh mẽ và sự kết nối giữa họ thật phi thường. Cả hai người đều biết vị trí của người còn lại trong mọi tình huống, nên họ có thể hỗ trợ nhau.

Họ rất thông minh, cả hai người, dù họ còn rất trẻ. Tôi biết Saliba trẻ hơn một chút, nhưng nhìn chung cả hai đều còn tương đối trẻ. Vị trí của họ ở trên sân để ngăn chặn những nguy cơ xảy ra là cực kỳ ấn tượng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X