Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

David Raya gửi lời cảnh báo tới Ramsdale sau khi bắt chính 2 trận liền

Thứ Năm 21/09/2023 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Raya cho rằng Aaron Ramsdale cần phải chiến đấu vì đội nếu như được bắt chính trở lại trong những trận tiếp theo.

Chuỗi trận xuất phát liên tiếp của Aaron Ramsdale ở Premier League từ tháng 3 năm 2022 đã bị chặn đứng cuối tuần qua. Đó là khi HLV Arteta lựa chọn David Raya bắt chính trước Everton.

Ramsdale
David Raya gửi lời cảnh báo tới Ramsdale sau khi bắt chính 2 trận liền

David Raya tiếp tục giữ được suất bắt chính ở trận ra quân của Arsenal tại Champions League gặp PSV Eindhoven. Đội bóng thành London tiếp tục giữ sạch lưới, và Raya đã có 4 pha cứu thua thành công.

Khi được hỏi về việc được HLV Arteta trao suất bắt chính trong những trận đấu liên tiếp, David Raya nói: “Đó là lựa chọn của ông ấy chứ không phải của tôi. Nếu Ramsdale trở lại thì anh ấy cần chiến thắng vì đội và thắng các trận đấu.

Tôi nghĩ đây là lần đầu tiên mà hai thủ môn hàng đầu ở cùng một đội. Chúng tôi phải chấp nhận vì đó là một phần của bóng đá.

Huấn luyện viên muốn hai cầu thủ hàng đầu cho mỗi vị trí và đó là điều mà đội bóng đang hướng tới”.

David Raya cũng cho biết anh không được đảm bảo sẽ xuất phát trận đấu tiếp theo. Đó là trận derby Bắc London khi Arsenal tiếp đón Tottenham trên sân nhà Emirates vào Chủ nhật này.

“Tôi đã chơi 2 trận gần nhất và tôi không biết điều gì sẽ xảy ra vào Chủ nhật”.

Cuối tuần trước, HLV Arteta đã lý giải quyết định xoay tua David Raya và Aaron Ramsdale. Ông cho rằng việc xoay tua đội hình với một câu lạc bộ là hoàn toàn bình thường, và đó là điều mà ông vẫn làm ở những vị trí khác trên sân mà không bị đặt câu hỏi tương tự.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X