Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

David Raya có đủ điều kiện ra sân trước Brentford?

Thứ Ba 26/09/2023 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo talkSPORT, Arsenal sẽ có được sự phục vụ của thủ môn David Raya trong cuộc đối đầu với Brentford. Thủ thành người TBN đang chơi rất tốt ở sân Emirates. 

Arsenal vừa có trận hòa 2-2 với Tottenham trên sân nhà ở vòng 6 Ngoại hạng Anh. Sau trận đấu với Spurs, đội chủ sân Emirates sẽ có thêm một trận derby London khác, lần này họ sẽ đọ sức với Brentford ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh.

HLV Mikel Arteta dự kiến sẽ phải tạo ra một số thay đổi trong đội hình xuất phát. Việc tân binh David Raya có góp mặt ở vị trí thủ môn hay không là một trong những trường hợp nhận được nhiều sự quan tâm. Ngôi sao người TBN cập bến Emirates từ Brentford theo dạng cho mượn ở Hè 2023 với mức phí 3 triệu bảng. 

David Raya co the ra san truoc Brentford

David Raya có thể ra sân trước Brentford

Khi mùa giải kết thúc, Pháo thủ có tùy chọn mua đứt cầu thủ 28 tuổi nếu chi thêm 27 triệu bảng. Theo luật lệ ở Premier League, cầu thủ được cho mượn không thể ra sân đối đầu với CLB chủ quản. Nhưng quy định này sẽ bị bỏ qua nếu đội bóng sở hữu cho phép cầu thủ này thi đấu cho đối tác. 

Và theo talkSPORT, Brentford đã vui vẻ đồng ý để Raya phục vụ cho Arsenal trong trận đấu ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Trước đó Raya bắt chính trong 3 trận gần nhất của Arsenal, trong chiến thắng 1-0 trước Everton, chiến thắng 4-1 trước PSV ở Champions League và trận hòa 2-2 trước Tottenham. 

Chưa biết là Arteta sẽ tiếp tục tin tưởng Raya hay sẽ trao cơ hội cho Ramsdale. Giới chuyên môn dự đoán Ramsdale sẽ bắt chính trước Brentford, trong khi đó Raya sẽ ra sân ngay từ đầu trong trận đấu với Bournemouth ở vòng 7 Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X