Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

David Ospina sẽ không quay lại Arsenal mùa tới

Thứ Hai 18/02/2019 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Ospina sẽ không quay lại Arsenal mùa tới. Đó là khẳng định của HLV Carlo Ancelotti bên phía Napoli – đội bóng thủ môn người Colombia đang đầu quân dưới dạng cho mượn.

HLV Carlo Ancelotti cho biết David Ospina sẽ ở lại Napoli trong mùa tới thay vì trở lại CLB chủ quản Arsenal.

Sau sự xuất hiện của Bernd Leno, David Ospina chỉ còn là thủ môn số 3 của Arsenal, sau cả Petr Cech. Tuyển thủ Colombia đã yêu cầu lãnh đạo cho phép ra đi trong mùa hè 2018.

Thực tế, từ trước đó 1 năm, Ospina đã gửi yêu cầu này lên lãnh đạo. Nhưng với sự thuyết phục của HLV Arsene Wenger, anh đã đồng ý ở lại. Kết thúc mùa 2018/19, Wenger chia tay sân Emirates và Ospina cũng dấy lên mong muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn.

David Ospina sẽ không quay lại Arsenal mùa tới hình ảnh

David Ospina sẽ không quay lại Arsenal mùa tới


Đích đến của Ospina là Napoli theo hợp đồng cho mượn kéo dài 1 năm kèm điều khoản mua đứt tùy vào số lần ra sân của anh. Trong giai đoạn đầu mùa 2018/19, người gác đền 30 tuổi bắt chính cho đội bóng miền Nam Italia khi đồng đội Alex Meret chấn thương.

Hiện tại, Meret đã hồi phục hoàn toàn và có tin Ospina sẽ bị trả lại Arsenal hè tới. Dù vậy, HLV Carlo Ancelotti của Napoli mới lên tiếng trấn an người hâm mộ Napoli. Theo những gì nhà cầm quân kỳ cựu này tiết lộ, David Ospina sẽ không quay lại Arsenal mùa tới. “Ospina sẽ vẫn ở Napoli mùa tới, bất kể cậu ấy bắt bao nhiêu trận”.

Thông qua phát biểu từ Ancelotti, có thể nhận ra ý định giữ chân Ospina của Napoli. Alex Meret dù đã trở lại nhưng phong độ không cao. 7 trận gần nhất có sự góp mặt của thủ thành 21 tuổi, chỉ 2 lần đội chủ sân San Paolo giữ sạch lưới. Đêm chủ nhật, Ospina là người bắt chính cho Napoli trong trận hòa 0-0 với Torino.

Tại Arsenal, dù Cech sẽ giải nghệ cuối mùa 2018/19 này, họ vẫn không nghĩ đến Ospina. Mới nhất, có tin Pháo thủ muốn chi 10 triệu bảng để mang về Nick Pope từ Burnley.

Arsenal chi 10 triệu bảng cho người thay thế Petr Cech
Arsenal muốn mua thủ môn Nick Pope của Burnley, Pháo thủ sẽ phải chi ra 10 triệu bảng để có ngôi sao 26 tuổi.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X