Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes vui mừng khi tái hợp với Chicharito

Chủ Nhật 12/11/2017 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cùng cập bến Old Trafford với sự kỳ vọng lớn lao, nhưng đều ra đi không kèn không trống, đó là câu chuyện của HLV David Moyes và tiền đạo Javier Hernandez.


Và rồi, cả 2 tiếp tục tái hợp trong màu áo West Ham mới đây. Chân sút người Mexico đã quay trở lại Premier League ở phiên chợ hè sau vài năm chinh chiến tại Bundesliga, trong khi HLV David Moyes mới được bổ nhiệm làm thuyền trưởng West Ham. Không hẹn mà gặp, giờ cả 2 thầy trò từng có khoảng thời gian tại Man United sẽ chung một nhiệm vụ, chính là trục vớt con tàu đắm West Ham.
 
Chia sẻ về quá khứ tại Old Trafford, David Moyes cho biết: “Javier Hernandez là một cỗ máy săn bàn hàng đầu, một sát thủ xuất chúng. Tuy nhiên, rất khó cho cậu ấy tại Man United bởi tôi đang nắm trong tay Robin Van Persie, Wayne Rooney, Danny Welbeck, Shinji Kagawa. Bởi vậy, sự cạnh tranh là rất khốc liệt. Tuy nhiên, cậu ấy sẽ có cơ hội tại West Ham, nhưng điều đó phụ thuộc vào phong độ của cậu ấy. Nếu Chicharito chơi tốt và ghi bàn, không có vấn đề gì cả. Còn không, cậu ấy sẽ được đối xử như phần còn lại.”

David Moyes va Chicharito
David Moyes và Chicharito tại Man United

Từ đầu mùa giải đến giờ, West Ham đang trải qua chuỗi phong độ cực kỳ tệ hại, và hiện đang đứng thứ 18 trên bảng xếp hạng. Với việc quyết định ngồi vào chiếc ghế nóng và phải gượng dậy tinh thần toàn đội, HLV David Moyes yêu cầu các cầu thủ của mình cần phải biết cách phản ứng. “Vâng, tất nhiên rồi. Họ cần phải có mặt ở đó để nhận ra những gì họ đã làm, và phải làm trong thời gian sắp tới. Sau tất cả, bạn phải tổ chức lại hệ thống, phải làm việc cật lực, và phải tự chịu trách nhiệm.”
 
“Đó là lý do vì sao các cầu thủ được trả lương rất cao. Họ không thể thờ ơ và chỉ nhìn xung quanh rồi nói rằng, ‘chúng tôi cần HLV nói cho chúng tôi biết phải làm gì’. Không, các cầu thủ phải tự chịu trách nhiệm” – David Moyes kết luận.

David Moyes và những thống kê “siêu dị”
HLV người Scotland chính thức trở thành tân thuyền trưởng của West Ham và gây ra những phản ứng trái chiều trong giới mộ điệu, chủ yếu không được tích cực cho...
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X