Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes "vỡ mộng" sửa chữa sai lầm của Sir Alex trong vụ Paul Pogba

Thứ Ba 14/01/2014 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vị thuyền trưởng của Man United muốn chiêu mộ Paul Pogba, cầu thủ đang thi đấu cho CLB Juventus, vào tháng Giêng. Tuy nhiên ý định ấy của ông đã bị Juventus dội một gáo nước lạnh.

David Moyes đã đàm phán với Juventus về trường hợp của Paul Pogba, cầu thủ từng khoác áo Man United từ năm 2011 đến 2012. Ngoài ra, vị HLV của Man United còn muốn có sự phục vụ của Arturo Vidal. Cụ thể thì David Moyes đã gặp gỡ với Tổng Giám đốc của Juventus là Beppe Marotta sau trận đấu của đội đương kim vô địch Serie A với Cagliari hôm Chủ nhật. Ông đã trao đổi với người đứng đầu CLB Juventus về ý định chiêu mộ bộ đôi Pogba và Vildal. Thế nhưng Moyes đã buộc phải từ bỏ ý định này và phải chờ đến mùa Hè, trước thái độ cứng rắn của “Bà đầm già”.

pogba juventus
 

Zinedine Zidane từng nói rằng sự ra đi của Pogba khỏi Man United cách đây 18 tháng là “sai lầm lớn nhất trong sự nghiệp của Sir Alex”. Và David Moyes đang cố gắng sửa lại “sai lầm” ấy của người tiền nhiệm, bằng cách đưa Pogba quay trở lại Old Trafford dù cho sẽ tốn không ít tiền cho vụ chuyển nhượng này.

CLB PSG cũng rất quan tâm tới Paul Pogba và có thể bỏ ra khoảng 40 triệu bảng để đưa cầu thủ này về Ligue 1. Bản thân Pogba không loại bỏ khả năng chuyển đến Pháp và trở về Man United.

Bây giờ, Juventus đã thể hiện lập trường cứng rắn của mình về Paul Pogba. Marotta phát biểu rằng Paul Pogba sẽ không ra đi: “Theo quan điểm của tôi, chúng tôi không muốn bán Paul Pogba và cho tới nay, chúng tôi đã đóng cửa với bất cứ CLB nào có thể hỏi mua Pogba”.

Thật đáng buồn cho David Moyes khi mà Marotta đã ngăn cản ý định chiêu mộ Paul Pogba và một số cầu thủ khác của Juventus như Vidal, Marchisio, Llorente vào tháng Giêng này. Nhiều khả năng “Bà đầm già” sẽ chỉ chấp nhận thương lượng vào mùa Hè, đặc biệt là trường hợp của Claudio Marchisio.

Đội bóng của HLV Antonio Conte đang quan tâm tới cầu thủ chạy cánh của Man United là Nani. Cầu thủ người Bồ Đào Nha hiện đã dính chấn thương và không còn nằm trong kế hoạch của HLV David Moyes. Man United muốn bán anh với giá từ 16 triệu bảng đến 18 triệu bảng.

Một cầu thủ khác của Man United cũng có khả năng chuyển đến Serie A là Anderson. Fiorentina đang đàm phán để mượn hậu vệ người Brazil và có ý định mua anh vào mùa Hè với giá 5,4 triệu bảng. Hậu vệ cánh Fabio của Man United cũng thu hút sự chú ý của các CLB xứ Mỳ ống. Tuy nhiên cầu thủ người Brazil có thể chuyển tới Cardiff sau khi HLV Ole Gunnar Solskjaer đưa anh vào tầm ngắm.

Trong khi đó, Galatasaray và Monaco đã nhảy vào cuộc đua giành sự phục vục của Nemanja Vidic. Hậu vệ người Serbia sẽ rời Man United theo dạng chuyển nhượn tự do vào mùa Hè. Galatasaray có thể sẽ đưa ra lời đề nghị cho Vidic với mức lương sau thuế là 3,4 triệu bảng/mùa và một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Tuy nhiên CLB Monaco cũng thể hiện sự quan tâm không kém tới Vidic, người sẽ hết hạn hợp đồng với “Quỷ đỏ” vào mùa Hè.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X