Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes vẫn tin tưởng vào Nani

Thứ Ba 29/10/2013 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Mặc dù kể từ khi được Man Utd ký gia hạn hợp đồng cho đến nay, Nani vẫn chưa thể chứng tỏ rằng anh xứng đáng có được điều đó, khi anh thi đấu không mấy hiệu quả mỗi khi được tung vào sân. Tuy nhiên, bất chấp điều đó, HLV David Moyes vẫn rất ủng hộ tiền vệ người Bồ Đào Nha này và trong một cuộc họp báo gần đây, vị chiến lược gia này đã lên tiếng để bảo vệ Nani trước cơn bão chỉ trích mà người hâm mộ Man Utd đang hướng đến anh.
 
Kể từ lúc mùa giải mới bắt đầu khởi tranh cho đến nay, Nani chưa một lần khiến người cảm thấy rằng anh xứng đáng được Man Utd giữ lại ở sân Old Trafford. Thi đấu rườm rà, thiếu hiệu quả đã đành, người ta còn khó chịu với Nani vì không thấy ở anh sự cầu tiến cũng như sự cố gắng trong từng trận đấu. 
 
Cuối tuần qua, ngay trên sân nhà Old Trafford, Nani đã liên tục bị các cổ động viên của Man Utd la ó bởi thái độ thi đấu vô cùng hời hợt của mình trong cuộc tiếp đón Stoke City. Đến phút thứ 58, HLV David Moyes đành phải rút tiền vệ người Bồ Đào Nha này ra khỏi sân để nhường chỗ cho tài năng trẻ Adnan Januzaj. 

nani
Nani vẫn nhận được sự ủng hộ rất lớn từ HLV David Moyes, bất chấp phong độ thiếu thuyết phục trong thời gian gần đây
Bất chấp việc người hâm mộ Quỷ đỏ không hề hài lòng với những gì mà Nani đã thể hiện từ đầu mùa đến nay, HLV David Moyes vẫn một mực tin tưởng và bảo vệ học trò của mình trong buổi họp báo mới đây.
 
"Anh ấy đang là một trong những trụ cột và đã từng mang băng đội trưởng của đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha nên chắc chắn cậu ấy là một cầu thủ giỏi." David Moyes nói với các phóng viên.
 
Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Scotland này cũng cho rằng, dù vẫn đang còn có những điểm chưa đạt yêu cầu nhưng trong trận đấu với Stoke vào cuối tuần qua, Nani vẫn để lại những đóng góp nhất định với một đường chuyền thành bàn.
 
"Mặc dù cậu ấy có một hoặc hai tình huống xử lý không tốt, nhưng cậu ấy cũng đã có một đường chuyền tuyệt vời góp công cho bàn thắng đầu tiên của chúng tôi." David Moyes cho biết thêm.
 
Trong cuộc tiếp đón chuyến viếng thăm của Stoke City trên sân nhà Old Trafford, các cầu thủ của Man Utd đã thi đấu không thực sự tốt khi liên tục để cho đội khách vươn lên dẫn trước. Chỉ nhờ vào sự tỏa sáng kịp thời của Rooney lẫn Chicharito, Quỷ đỏ mới có thể rời sân với 3 điểm trọn vẹn và David Moyes thừa nhận rằng, ông cảm thấy hài lòng với chiến thắng này.
 
"Đây là một chiến thắng tại Premier League và đối thủ là một trong những đội bóng có lối chơi rất khó chịu. Mặc dù gặp phải những khó khăn, nhưng chúng tôi đã biết cách để vượt qua. Đây cũng là một chiến thắng rất quan trọng với chúng tôi và hy vọng rằng, chúng tôi sẽ tiếp tục thu về những điểm số trong những trận đấu tới, tuy nhiên tôi cũng mong rằng chúng tôi sẽ có được thắng lợi theo một cách khác dễ dàng hơn." David Moyes chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X