Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes và Graham Potter đại chiến giành ghế HLV trưởng của Everton

Thứ Bảy 14/09/2024 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton sẵn sàng sa thải Sean Dyche nếu thành tích của CLB không được cải thiện, David Moyes và Graham Potter là 2 ứng viên thay thế hàng đầu.

Cùng với Erik ten Hag của MU, Sean Dyche là huấn luyện viên ở Premier League được cho là sẽ mất việc đầu tiên trong mùa giải này sau khi Everton để thua cả 3 trận mở màn, ghi 2 bàn và nhận 10 bàn thua. Mọi chuyện sẽ không dễ dàng hơn vào cuối tuần này khi Everton phải làm khách trên sân của Aston Villa.

Phong độ kém cỏi của họ khiến áp lực đè nặng lên vai cựu HLV Burnley. Everton sẵn sàng sa thải Sean Dyche nếu thành tích của CLB không được cải thiện, David Moyes và Graham Potter là 2 ứng viên thay thế hàng đầu.

Sean Dyche dang chiu ap luc tai Everton

Sean Dyche đang chịu áp lực tại Everton

 

Theo Gambling.com, David Moyes là ứng cử viên sáng giá nhất thay thế Dyche nếu ông bị sa thải, theo sau là Graham Potter. Moyes đã có 11 năm gắn bó với Goodison Park trước khi rời đi để thay thế Sir Alex Ferguson tại Old Trafford và hiện đang thất nghiệp sau khi rời West Ham vào mùa hè.

Trong khi đó, Potter vẫn là HLV tự do sau khi bị Chelsea sa thải vào tháng 4 năm 2023, mặc dù ông đã được liên hệ với công việc ở đội tuyển Anh, nhưng có vẻ như khả năng cao là Lee Carsley sẽ đảm nhiệm.

Cựu huấn luyện viên trưởng của Burnley đã cứu câu lạc bộ khỏi nguy cơ xuống hạng sau khi thay thế Frank Lampard vào tháng 1 năm 2023, và đưa họ đến vị trí thứ 15 ở mùa giải trước mặc dù bị trừ điểm và gặp khó khăn lớn về tài chính.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X