Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes và cầu thủ West Ham vớ bẫm sau khi cầm hòa MU

Thứ Sáu 24/07/2020 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV David Moyes đã nhận được một khoản tiền sau khi giúp West Ham trụ hạng thành công, còn tiền đạo Antonio cũng đút túi tiền thưởng với bàn thắng thứ 10 ở mùa giải này.
West Ham đã cầm hòa Man United 1-1 ngay tại Old Trafford. Với kết quả này, đội bóng thành London chính thức trụ hạng thành công trước lượt trận cuối cùng diễn ra vào ngày Chủ nhật.

David Moyes và cầu thủ West Ham vớ bẫm sau khi cầm hòa MU hình ảnh

David Moyes thu về 2 triệu bảng sau trận hòa MU


David Moyes đã được đưa về hồi tháng 12 để thay thế Pellegrini. Nhưng ông đã có khởi đầu thảm họa khi dẫn dắt CLB. Sau chiến thắng đầu tiên trên sân nhà trước Bournemouth cùng trận thắng Gillingham ở giải hạng ba, West Ham chỉ thắng 1 trong 12 trận tiếp theo.

Đã có những phản ứng dữ dội về ban huấn luyện và phần lớn các CĐV đều thất vọng với việc bổ nhiệm chiến lược gia người Scotland. Nhưng phong độ ấn tượng sau khi mùa giải quay trở lại đã giúp West Ham thoát ra khỏi rắc rối. Và theo Sky Sports, David Moyes còn đút túi một khoản tiền 2 triệu bảng sau khi giúp West Ham trụ hạng thành công.

Michail Antonio mo ty so cho West Ham truoc MU tren cham 11m

Antonio kiếm 250.000 bảng với bàn thắng vào lưới MU


Trong trận đấu với Man United, tiền đạo Antonio đã ghi bàn mở tỉ số trận đấu từ chấm penalty. Và anh đã vớ bẫm khi nhận được khoản tiền thưởng 250.000 bảng vì ghi được 10 bàn ở Premier League.

Antonio đã ghi được tới 8 bàn khi mùa giải quay trở lại. Anh là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất kể từ khi mùa giải quay trở lại. Ở bản hợp đồng mới ký với West Ham năm 2017, Antonio có một điều khoản giúp anh nhận thêm 250.000 bảng nếu chạm mốc bàn thắng 2 con số ở Premier League. Nhưng tiền đạo 30 tuổi mới đạt được thành tích này lần đầu tiên ở mùa giải năm nay.
Tin vắn MU sáng 24/7: Bị Chelsea “đâm chọt”, MU đáp trả liền tay
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần tin vắn MU trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 24/7.
De Gea chỉ còn 2 năm thi đấu cho MU
Trước những chỉ trích về phong độ của thủ thành David De Gea thời gian qua, Kasper Schmeichel đã đứng ra bênh vực và có những gợi ý cho Quỷ đỏ.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X