Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes tuyên bố phá Arsenal

Thứ Tư 27/12/2017 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

West Ham xác nhận kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Steven N’Zonzi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2018 tới đây.

Từ chỗ khủng hoảng và ngấp nghé nhóm cầm đèn đỏ Premier League, phong độ của West Ham được cải thiện trông thấy kể từ khi David Moyes về nắm quyền thay Slaven Bilic. Tuy nhiên để có thể thực sự trụ lại Premier League an toàn trong mùa giải này, đội bóng đông London chắc chắn phải xắn tay tham gia kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một tới đây để tăng cường lực lượng.

David Moyes tuyen bo pha Arsenal hinh anh
Steven N'Zonzi

Theo tiết lộ mới nhất từ đích thân David Moyes, West Ham đang lên kế hoạch chiêu mộ Steven N’Zonzi, tiền vệ người Pháp run rủi thay cũng chính là mục tiêu theo đuổi hiện tại của ông lớn Arsenal. Phát biểu của cựu thuyền trưởng Man Utd khi chuẩn bị phá đám người hàng xóm Pháo Thủ:

“Tôi nghĩ cậu ấy sẽ quan tâm chúng tôi nếu tìm đến thị trường chuyển nhượng. Tôi không muốn đi sâu về những chuyện nội bộ nơi đó nhưng sự thật là cậu ấy đã không còn được thi đấu thường xuyên ở Sevilla. Ngay cả với sự thay đổi vị trí chỉ đạo ở đó thì tình hình có thể vẫn sẽ không khác đi là mấy. Chúng tôi muốn tăng cường lực lượng và cậu ấy chính là vị trí chúng tôi cần cho vai trò tiền vệ trung tâm. Hy vọng chúng tôi có thể hoàn thành mục tiêu của mình trong tháng Một.”

Steven N’Zonzi từng là cái tên quen thuộc đối với khán giả theo dõi Premier League qua ba mùa giải khoác áo Stoke City. Hè 2015, tiền vệ người Pháp nâng bước sự nghiệp của mình với vụ chuyển nhượng 30 triệu Euro sang Sevilla và lập tức chứng tỏ giá trị của mình. Ngay mùa giải đầu tiên ra mắt, anh đã đóng vai trò quan trọng trên hành trình vô địch Europa League của đội bóng xứ Andalusia.

Vậy mà giờ đây chỉ sau khoảng năm rưỡi, N’Zonzi dường như đang sớm đếm ngược ngày rời Ramo Sanchez Pizjuan của mình, tất cả chỉ bởi mâu thuẫn không thể hòa giải với BLĐ Sevilla. Chẳng sao hết khi anh vẫn là một món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng, với hai đội bóng tên tuổi thủ đô London sẵn sàng đón anh trở lại xứ sở sương mù.

Gia Khoa (TTVN)  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X