Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

West Ham thua ngược MU, Moyes trút giận lên trọng tài

Chủ Nhật 06/12/2020 05:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV David Moyes khẳng định bàn gỡ hòa của tiền vệ Paul Pogba là không hợp lệ và bày tỏ sự bất bình với quyết định của các trọng tài.

West Ham thua ngược MU


Với hành trang 3 chiến thắng liên tiếp ở Premier League, West Ham tỏ ra đầy tự tin tiếp đón Man United tới sân nhà. Trong hiệp 1, The Hammers đã chơi rất tốt, tung ra số pha dứt điểm gấp 4 lần đối thủ (12 so với 3).

West Ham thua ngược MU, David Moyes trút giận lên trọng tài hình ảnh
Pogba gỡ hòa cho MU bằng siêu phẩm sút xa

West Ham được tưởng thưởng với bàn mở tỷ số do công Tomas Soucek ở phút 38. Sau giờ nghỉ, đội bóng thành London vẫn có những cơ hội rõ ràng nhưng không thể tận dụng.

Để rồi chỉ trong vòng 13 phút (từ 65 đến 78), cục diện đã thay đổi hoàn toàn khi MU có liền 3 bàn do công Paul Pogba, Mason Greenwood và Marcus Rashford để thắng chung cuộc 3-1. Trong đó, bàn gỡ hòa 1-1 mang tính bước ngoặt của Pogba tạo nên tranh cãi lớn.

Xuất phát từ tình huống phá bóng bên phần sân nhà của thủ môn Dean Henderson, bóng tới vị trí của Bruno Fernandes trước khi cầu thủ người Bồ Đào Nha chuyền bóng kỹ thuật để Pogba sút xa tuyệt đẹp tung lưới West Ham. Nhưng các cầu thủ West Ham phản ứng quyết liệt bởi cho rằng cú phá bóng của Henderson đã đưa bóng đi hết đường biên.

Moyes trút giận lên trọng tài

West Ham thua ngược MU, Moyes trút giận lên trọng tài hình ảnh 2
HLV Moyes tố MU thắng nhờ trọng tài

Sau khi tham khảo tổ VAR, trọng tài chính Andre Marriner vẫn quyết định công nhận bàn thắng cho MU. Điều này khiến HLV David Moyes cảm thấy rất tức giận. Ông chia sẻ điều này trên Sky Sports:

“Chúng tôi đã chơi rất tốt trong trận đấu này. Lý do duy nhất khiến West Ham thất bại là quyết định sai lầm của các trọng tài. Tôi đứng ở ngoài đường biên, quả bóng được Henderson phá ra đi qua đầu tôi.”

“Nó nằm ở ngoài đường biên. Không ai ở vị trí quan sát thuận lợi hơn tôi. Trọng tài biên khẳng định rằng ông ấy không nhìn thấy bóng đi ra ngoài. Trọng tài chính sau khi tham khảo VAR vẫn quyết định công nhận bàn thắng cho MU.”

“Đó là một quyết định tồi. Chúng tôi đã rất nỗ lực nhưng không thể giành điểm bởi những quyết định sai lầm.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X