Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes tức điên người sau trận thua Mourinho

Thứ Tư 24/06/2020 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận thất bại 2-0 trong trận derby thành London trước Tottenham, HLV David Moyes của West Ham đã nổi điên với các trọng tài.
 

Moyes chỉ trích VAR
 

Theo đó, cựu thuyền trưởng Man United đã bày tỏ sự tức giận với trọng tài VAR David Coote, sau thất bại 2-0 trước Tottenham. Moyes cho rằng đội bóng của mình đã bị xử ép, khi đối phương ghi bàn mở tỷ số từ pha dùng tay chơi bóng (Davinson Sanchez).
 
David Moyes lên tiếng: “Bàn thắng đầu tiên không bao giờ xảy ra. Tôi không thể tin được họ công nhận đó là tình huống hợp lệ. Luật quy định bất kỳ pha dùng tay chơi bóng nào dẫn tới bàn thắng đều bị huỷ bỏ, nhưng thật khó hiểu khi nó vẫn được công nhận.

David Moyes

HLV David Moyes bức xúc sau trận thua Tottenham


Ai phụ trách tổ VAR hôm nay vậy? Ông ta cần phải được thay thế ngay tức khắc. Chúng tôi đã ghi một bàn vào phút 92 trong trận gặp Sheffield, và VAR xác định tình huống chạm tay rồi huỷ bàn thắng.

Luật lệ thật khó hiểu. Nhưng tôi biết rõ một điều, bất cứ ai phụ trách VAR ngày hôm nay đã không hoàn thành nhiệm vụ và ông ta không tôn trọng luật.”
 
Cùng với đó, thầy Moyes cũng lên tiếng chỉ trích Premier League vì sắp xếp lịch thi đấu không thuận lợi. Hiện tại, West Ham đang giành được 27 điểm sau 31 trận đấu, xếp thứ 17 nhưng chơi nhiều hơn 2 đội xếp dưới 1 trận.
 
Vượt ải West Ham, HLV Mourinho hết lời khen ngợi một cái tên
Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã đánh giá rất cao tài năng của một ngôi sao Tottenham sau trận thắng trước West Ham hôm qua.
Harry Kane phấn chấn sau bàn thắng đầu tiên cho Tottenham trong năm 2020
Tiền đạo Harry Kane đã có những chia sẻ của mình sau khi ghi bàn ở trận đấu giữa Tottenham và đối thủ West Ham tối qua.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X