Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes tự tin trước trận derby thành Manchester

Thứ Hai 24/03/2014 20:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV David Moyes lạc quan cho rằng, nếu M.U tiếp tục thể hiện phong độ tốt như hai trận đấu gần đây thì cơ hội chiến thắng trước Man City không phải là không thể.

Chưa đầy hai ngày nữa, trận derby thành Manchester sẽ chính thức diễn ra. Man City đang được đánh giá cao hơn rất nhiều so với M.U ở thời điểm hiện tại. Thầy trò HLV Pellergrini chỉ cách đội đầu bảng Chelsea có 6 điểm, trong khi vẫn còn 3 trận chưa đấu. Các cầu thủ của Man City cũng đang có phong độ rất tốt, đặc biệt là Yaya Toure, người vừa lập hat-trick trong chiến thắng 5-0 trước Cardiff cuối tuần.

david moyes
 

Chắc chắn Man City sẽ là đội được đánh giá cao hơn rất nhiều so với M.U, tuy nhiên vẫn cần dè chừng Quỷ đỏ sẽ tạo nên bất ngờ. David Moyes tỏ ra khá tự tin, sau khi đội chủ sân Old Trafford đã có hai chiến thắng liên tiếp trước Olympiakos (thắng 3-0) và West Ham (thắng 2-0). Đó đều được coi là những màn trình diễn xuất sắc nhất mà các cầu thủ thể hiện dưới sự dẫn dắt của Moyes.

Sau khi Van Persie lập hat-trick giúp M.U lách qua khe cửa hẹp tại Champions League, đến lượt Rooney với chiếc băng đội trưởng đã ghi hai bàn thắng mang về 3 điểm, trong đó có một siêu phẩm từ giữa sân trước West Ham. Bên cạnh đó, hai tân binh của M.U mùa giải này là Fellaini và Mata cũng bắt đầu chứng tỏ được giá trị của mình.

“Chỉ có những cầu thủ đẳng cấp mới làm nên siêu phẩm và Rooney là một trong số đó. Mata và Fellaini cũng chơi rất tốt ở trận đấu với West Ham. Nếu bạn để ý đến Mata, anh là một cầu thủ đa năng khi có thể chơi hai đến ba vị trí trên sân. Mata là một cầu thủ toàn diện, chỉ sau mỗi Rooney”, David Moyes tán dương học trò của mình. HLV của M.U cũng tự tin trước trận derby sắp tới. “Nếu M.U chơi tốt như trước West Ham và với tinh thần như đã thể hiện trước Olympiakos, chúng tôi hoàn toàn có thể hy vọng đánh bại Man City”.

Ngoài David Moyes, tiền vệ 32 tuổi Michael Carrick cũng đang hy vọng vào một chiến thắng cho Quỷ đỏ trước Man City. “Đội bóng hiểu những cổ động viên luôn mong muốn những kết quả tốt đẹp. Tôi là đã gắn bó với M.U một thời gian dài và hiểu được điều ấy. Trận derby sắp tới chắc chắn không phải ngoại lệ. Chúng tôi cần phải giành chiến thắng”.

Hiện M.U đang xếp ở vị trí thứ 7 trên BXH, kém Man City tới 12 điểm và không còn cơ hội cạnh tranh ở top 4. Tuy nhiên, đúng với tính chất của trận derby, thầy trò HLV David Moyes tỏ ra quyết tâm muốn giành chiến thắng. Hơn nữa, 3 điểm giảnh được trong trận derby sẽ giúp M.U “thọc gậy bánh xe” Man City trong cuộc đua tới ngôi vô địch.

Tuy nhiên, sẽ là khó khăn đối với M.U. Họ sẽ không có sự phục vụ của đội trưởng Vidic do án treo giò cộng thêm Van Persie phải nghỉ thi đấu 6 tuần vì chấn thương. Trong hai trận gần nhất trước Man City, M.U đã thua cả hai trận, đáng chú ý hồi tháng 9 năm ngoái, Quỷ đỏ đã bị thua 4-1 ngay tại Etihad.

Theo Bongdaplus.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X