Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes tự tin trước chuyến làm khách ở Anfield

Thứ Bảy 31/08/2013 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Trong buổi họp trước trận đấu với Liverpool, HLV của Man Utd - David Moyes đã tỏ ra rất tự tin khi nói rằng, ông không ngại phải đối mặt với bầu không khí cuồng nhiệt mà các cổ động viên của The Kop tạo ra trên các khán đài, bởi ông đã quá quen với điều này trong quá khứ, khi đội bóng cũ của ông - Everton, chạm mặt với Liverpool trong các trận derby vùng Merseyside.
 
David Moyes thừa nhận rằng ông cần phải có sự chuẩn bị thật kỹ càng trong lần đầu tiên dẫn dắt Man Utd đến làm khách ở Anfield vào tối chủ nhật tới đây. Dù rằng thời còn dẫn dắt Everton, ông đã rất nhiều lần chạm trán với The Kop, nhưng ông không muốn mình có bất cứ một sự chủ quan nào. 

david moyes
David Moyes chưa bao giờ ngán hiểm địa Anfield
Mặc dù David Moyes chưa một lần được hưởng cảm giác chiến thắng trước Brendan Rodgers ở trên sân Anfield trong thời gian ông còn chỉ đạo Everton, nhưng trong cuộc đụng độ lần này, mọi chuyện có thể sẽ khác khi đội bóng Moyes dẫn dắt không còn là một Everton nhỏ bé nữa, mà đó là nhà đương kim vô địch của Premier League - Man Utd. Và chính vì thế, Moyes có đủ tự tin để nói rằng, ông không hề lo sợ khi phải đối mặt với The Kop ngay tại hiểm địa Anfield.
 
"Mọi người đã nói rất nhiều về sự cạnh tranh giữa Man Utd và Liverpool, tôi cũng biết đến điều này từ rất lâu, khi mà tôi còn làm việc ở Everton. Tuy nhiên, tôi không ngại phải đối mặt với bầu không khí thù địch ở Anfield trong trận đấu tới, bởi tôi đã quá quen với điều này khi đưa Everton đến làm khách ở đây." David Moyes nói với các phóng viên. 
 
Bên cạnh đó, dù thừa nhận rằng Anfield là một nơi "đi dễ, khó về" nhưng David Moyes cũng rất tự tin vào khả năng giành được một chiến thắng của Man Utd trước Liverpool ngay tại đây. 
 
"Đây là một nơi rất khó khăn cho bất kỳ câu lạc bộ nào đến làm khách, tuy nhiên tôi rất thích bầu không khí ở Anfield và tôi muốn trở lại đây để giành một chiến thắng." David Moyes chia sẻ thêm.
 
Cũng trong buổi họp báo này, David Moyes đã từ chối việc đảm bảo sẽ mang thêm về sân Old Trafford bất cứ một bản hợp đồng nào ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, bất chấp việc ông đang theo đuổi rất nhiều mục tiêu vào lúc này như Marouane Fellaini, Leighton Baines, Ander Herrera và Daniele De Rossi.
 
"Tôi thực sự đang rất bận rộn và việc tìm người trên thị trường chuyển nhượng chỉ là một trong số hàng loạt vấn đề mà tôi đang đối mặt ở Man Utd. Có thể trong một vài ngày tới, tôi hy vọng sẽ mang về được một hoặc hai bản hợp đồng mới, tuy nhiên điều này là không chắc chắn. Tôi sẽ không tiết lộ tên tuổi những mục tiêu mà tôi theo đuổi vì như thế sẽ chỉ gây thêm khó khăn cho chúng tôi trong việc mua người mà thôi." David Moyes chốt lại. 
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X