Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes trở lại Ngoại hạng Anh ngay trong tuần này?

Thứ Hai 25/11/2019 12:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Moyes dẫn dắt Everton thay Marco Silva có thể xảy ra ngay trong tuần này, BLĐ đội bóng thành phố Cảng đã họp gấp và quyết định sa thải sắp được đưa ra.

Marco Silva sắp bị sa thải


Ở trận đấu gần nhất, Everton được đá trên sân nhà nhưng gây thất vọng khi để thua 0-2 trước Norwich, đội đang xếp bét bảng. Trận thua này khiến NHM đội bóng thành phố Cảng rất tức giận. Những kết quả tệ hại khiến Everton tụt xuống vị trí thứ 15 ở Ngoại hạng Anh, chỉ hơn nhóm xuống hạng có 4 điểm.
 
HLV David Moyes dẫn dắt Everton thay Marco Silva  hình ảnh

David Moyes được nhắm thay Marco Silva


HLV Marco Silva đang gặp áp lực rất lớn. Trong thời gian qua BLĐ đội chủ sân Goodison Park đã kiên nhẫn nhưng cựu HLV Watford không thể thay đổi tình hình. Sau trận thua 0-2 trước Norwich, BLĐ Everton đã tiến hành họp gấp.

Theo Mirror, Everton đã quyết định sẽ sa thải Marco Silva. Tuyên bố chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với ông này sẽ được công bố trong vòng 48 giờ tới. Hiện Everton đang nỗ lực tìm người thay thế cựu HLV Watford.

David Moyes dẫn dắt Everton thay Marco Silva có thể xảy ra ngay trong tuần này, BLĐ đội bóng thành phố Cảng đã tiến hành đàm phán qua đó đưa cựu HLV MU trở lại Ngoại hạng Anh.

Trong quá khứ, David Moyes từng có nhiều năm làm việc với Everton, chính quãng thời gian làm việc nhiều năm ở sân Goodison Park đã tạo điều kiện cho ông có cơ hội dẫn dắt MU. Chỉ tiếc rằng Moyes không chứng tỏ được khả năng và bị sa thải chỉ sau 10 tháng cầm quân.

Ngoài David Moyes thì Everton còn đang nhắm Rafa Benitez, người đang làm việc ở Trung Quốc. Cựu HLV Liverpool và Newcastle cũng được cho là muốn trở lại Anh làm việc. Tuy nhiên, West Ham cũng muốn có Benitez, trong trường hợp sa thải Pellegrini.

Nguyễn Huyền 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X