Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes trở lại Anh đối đầu Man United

Thứ Ba 08/12/2015 00:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV người Scotland đang thất nghiệp có thể là người ngồi vào ghế nóng của Swansea City trong thời gian tới.

Mùa giải trước, Garry Monk từng là người hùng của Swansea City. Vừa giã từ sự nghiệp quần đùi áo số trong màu áo Thiên nga và kinh nghiệm huấn luyện gần như là con số 0, nhưng cựu trung vệ sinh năm 1979 đã dũng cảm ngồi ngay và luôn lên ghế nóng ở Liberty và đạt được thành công bất ngờ với vị trí thứ 8 Premier League.

David Moyes tro lai Anh doi dau Man United hinh anh
David Moyes có thể trở thành HLV của Swansea

Tuy nhiên sang năm nay, mọi chuyện đã không còn như mơ. Swansea sa sút thê thảm với chỉ 1 chiến thắng trong 12 trận gần đây nhất, qua đó cũng đang dần tiệm cận nhóm “cầm đèn đỏ” của giải Ngoại hạng. Tin đồn Monk chuẩn bị mất việc đã nhen nhóm lâu nay và trong mấy ngày qua, khi các nhà cái đồng loạt đóng cửa cược ông bị đội bóng xứ Wales sa thải, NHM có thể chắc chắn về danh tính vị HLV thứ 4 bị đá ra đường trong mùa giải này.

Bước ngoặt cuối cùng cũng sẽ đến sau chuyến làm khách của Man City cuối tuần này, trận đấu nắm chắc phần thua của Swansea. Thời điểm hiện tại, cái tên sáng giá nhất trong đường đua kế nhiệm Garry Monk dẫn dắt Swansea chính là David Moyes – vị HLV người Scotland hiện đang thất nghiệp sau khi bị Real Sociedad sa thải.

Từng có quá khứ ác mộng với Man United, nhưng không thể vì thế mà phủ nhận tài năng và kinh nghiệm của Moyes. Ông đặc biệt có duyên với những đội bóng tầm trung và 11 năm thành công ở Everton là ví dụ tiêu biểu nhất. Swansea có thể bị thuyết phục vì điều này, khi nửa xanh vùng Merseyside cũng sở hữu tầm vóc và trình độ sức mạnh tương đương họ, còn bản thân Moyes trước đó cũng đã được mời chào nhiệt liệt bởi những West Ham, Newcastle, Sunderland hay Aston Villa.

Nếu David Moyes trở thành HLV Swansea trong phần còn lại của mùa giải, ông sẽ có ít nhất 1 lần chạm trán MU, đội bóng đã đá ông ra đường không thương tiếc chỉ sau 9 tháng thay thế Sir Alex Ferguson tiếp quản ghế nóng ở Old Trafford. Khi mà Thiên nga đang là khắc tinh của Quỷ Đỏ (toàn thắng cả 4 trận đối đầu gần đây nhất với cùng tỷ số 2-1), cơ hội để nhà cầm quân xứ Scot phục thù không phải là không có.

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X