Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes trình diễn thất vọng, Manucians nói gì trên mạng xã hội?

Thứ Ba 07/01/2014 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Sau khi thúc thủ 1-2 trước Swansea trên sân nhà Old Trafford tại vòng 3 FA Cup, Man Utd đương nhiên lại phải nhận nhiều lời chỉ trích từ chính những người hâm mộ của mình. Đương nhiên, người hứng nhiều "gạch đá" nhất là HLV David Moyes.

Có lẽ với màn trình diễn rất tồi từ đầu mùa giải tới giờ, HLV người Scotland nên quen dần với việc bị chính các CĐV nhà "ném đá". Hàng năm, những dự đoán của Sky Sports rất chính xác, nhưng đến năm nay, chỉ vài ngày sau khi họ đưa ra lời đoán rằng "Man Utd sẽ vô địch FA Cup", thì Quỷ Đỏ thành Manchester đã làm cho tòa báo uy tín này phải trải qua một phen xấu hổ với người hâm mộ. Thua thất vọng trước Swansea, Man Utd một lần nữa lại đứng trước những "cơn bão" đề nghị phải sa thải HLV David Moyes. Hãy cùng xem trên mạng xã hội twitter, các Manucians đã nói gì.


david moyes
David Moyes được so sánh với ... Juan Veron

Thành viên Musa Okwonga thẳng thừng nói: "Lần đầu tiên Swansea giành chiến thắng tại Old Trafford. David Moyes, ông đã hạ thấp danh tiếng của Man Utd."

Thành viên Deji Faremi bày tỏ sự tức giận: "Nếu Moyes còn tiếp tục nắm quyền tại Man Utd thì có lẽ đến những CĐV trung thành nhất cũng không ủng hộ đội bóng nữa. Chẳng ai muốn một tương lai như thế cả."

Tiếp đó, thành viên San bức xúc: "Tôi muốn được nhìn thấy dòng chữ "Moyes đã bị sa thải" ngay ngày mai!".

"Những CĐV của Tottenham, Liverpool, Arsenal, Chelsea, Man City đang đứng đằng sau và ủng hộ HLV David Moyes vô cùng nhiệt thành." - Thành viên Zahid Baharudin mỉa mai.

Có một vài ý kiến cho rằng David Moyes là một thương vụ thất bại hoàn toàn, giống như ... Juan Sebastian Veron ngày trước, một trong những bản hợp đồng thất bại ê chề dưới triều đại Sir Alex Ferguson. Sostenes châm biếm: "Sau Juan Veron, David Moyes là bản hợp đồng thất bại nhất của Man Utd."

Còn nhớ Juan Veron đã được Ông già gân mang về sân Old Trafford với giá 28.1 triệu bảng, một kỉ lục chuyển nhượng thời bấy giờ; tuy nhiên với việc không thể thích nghi được với môi trường bóng đá giàu thể lực tại Anh, mà tiền vệ người Argentina phải dạt sang thi đấu tại Chelsea với giá 15 triệu bảng vào năm 2003. Nếu so sánh về độ thất bại, có lẽ David Moyes cũng không thua Veron là mấy. Người ta đang kêu gọi sự cảm thông với David Moyes tại sân Old Trafford, nhưng số người làm được như thế thì ít, mà số người "nhảy dựng" lên vì màn trình diễn đáng thất vọng của Man Utd và đòi sa thải chiến lược gia này thì nhiều.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X