Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes trở lại NHA nhưng không dẫn dắt Everton?

Thứ Hai 09/12/2019 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Moyes dẫn dắt West Ham là khả năng có thể xảy ra, theo Express, đội bóng thành London đang đàm phán qua đó bổ nhiệm cựu HLV MU.

West Ham nhắm David Moyes thay Manuel Pellegrini


Sau chiến thắng 1-0 bất ngờ trước Chelsea, West Ham tiếp tục trở lại với hình ảnh thiếu sức sống. Đội bóng này để thua 0-2 trước Wolves, họ sẽ có trận tiếp Arsenal trên sân nhà vào đêm nay trong khuôn khổ vòng 16 Ngoại hạng Anh 2019/20.
David Moyes dẫn dắt West Ham  hình ảnh

David Moyes được nhắm thay Pellegrini


Đội bóng của HLV Manuel Pellegrini hiện đang xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng, chỉ hơn nhóm xuống hạng có 1 điểm. Cựu HLV Man City đang gặp áp lực lớn, ông đứng trước khả năng bị sa thải nếu không thể thay đổi tình hình.

Nếu West Ham thất bại trước Arsenal và Southampton trong 2 vòng đấu tới, sự thay đổi sẽ được đưa ra. Ngay từ thời điểm này West Ham đã lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế.

David Moyes dẫn dắt West Ham là khả năng có thể xảy ra, theo Express, đội bóng thành London đang đàm phán qua đó bổ nhiệm cựu HLV MU.

David Moyes vẫn đang trong thời gian nghỉ ngơi, West Ham tin rằng một lời đề nghị tốt sẽ giúp họ có được điều mình cần. Trong quá khứ Moyes từng có 11 năm dẫn dắt Everton, ông cũng làm việc ở MU, bởi vậy ông này không lạ lẫm với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh.

Everton cũng muốn có David Moyes, song theo Daily Mail, đội bóng thành phố Cảng sẽ đặt niềm tin vào HLV tạm quyền Duncan Ferguson thay vì đưa về một HLV mới. Ngoài David Moyes thì Chris Hughton cũng là một trong những ứng viên được nhắm thay Manuel Pellegrini.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X