Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes tiết lộ về M.U: Ai đến? Ai đi? Ai được trọng dụng?

Thứ Bảy 13/07/2013 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hãy cùng nghe những tiết lộ của David Moyes về tình hình của Manchester United

Về sự vắng mặt của Rooney:

Quả là một sự mất mát khi không có cậu ta vì Rooney đã tập luyện trở lại. Tiếc là cậu ta cảm thấy có gì đó không ổn ở dây chằng của mình. Chúng tôi đã kiểm tra và phát hiện một chấn thương nhỏ mà khiến cậu ta nghỉ trong 2 đến 3 tuần. Thời gian đó không dài và tôi cũng không lo lắng về khả năng trở lại trong mùa giải mới của anh ta.

David Moyes tin tưởng vào sự thành công cùng M.U
 

Về chấn thương của Rooney:

Anh ta đã không tham gia trong buổi tập gần nhất, Rooney nói cậu ta nói dây chằng của mình có vấn đề. Để cẩn thận chúng tôi nghĩ tốt nhất là nên kiểm tra và quả là đã phát hiện một chút rắc rối. Chúng tôi có thể giữ cậu ta lại nhưng Rooney sẽ không thể vào sân. Do đó tôi nghĩ cách tốt nhất là cho cậu ta về nhà tĩnh dưỡng.

Về Mourinho:

Tôi đã nói rõ Rooney không phải để bán. Tôi đã từng nghe Mourinho nói rằng ông ta thường không nói về các cầu thủ đội khác, tôi nghĩ ông ta nói thật. Bạn đừng quên M.U là một tập thể, không phải là bất cứ cá nhân nào.

Về Thiago Alcantara:

Chúng tôi đã và đang theo đuổi các mục tiêu trong thời điểm này, hiện tại thì chúng tôi vui với những tiến độ đàm phán.

Về Nemanja Vidic:

Anh ta ổn, Vidic đang phải trải qua một quá trình tiêm nhằm giúp hồi phục chấn thương lưng. Nếu tình trạng Vidic tốt, tôi có thể nghĩ đến chuyện cho anh ta vào sân, điều chúng tôi không muốn nhất là bay vòng quanh thế giới và khiến nó ảnh hưởng đến lưng Vidic.

Về những cầu thủ được đồn đoán sẽ ra đi:

Chúng tôi sẽ tìm cách thay đổi tình hình, tôi cần thêm thời gian, tôi chọn không mang một vài cầu thủ trong chuyến du đấu vì tôi nghĩ một vài cầu thủ khác nên có cơ hội.”

Về chấn thương của Nani:

Nani đã có một ca phẫu thuật mũi để giúp hô hấp tốt hơn.Tại thời điểm này tôi chưa rõ việc đi lại bằng máy bay có phải là điều được cho phép không nữa, vì vậy chúng ta phải chờ đợi xem.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X