Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes tiết lộ Gareth Bale đã từ chối MU

Thứ Bảy 03/08/2024 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, cựu HLV MU, David Moyes tiết lộ Quỷ đỏ từng đề nghị chiêu mộ Gareth Bale từ Tottenham nhưng không thành công. 

Sau khi Sir Alex rời MU, ông đã khuyên MU bổ nhiệm David Moyes, người có hơn 10 năm dẫn dắn Everton. Và BLĐ Quỷ đỏ đã quyết định ký hợp đồng với Moyes, nhưng ông bị sa thải sau hơn 10 tháng do thành tích không tốt của đội chủ sân Old Trafford.

Mới nhất, David Moyes tiết lộ Gareth Bale đã từ chối Manchester United để gia nhập Real Madrid vào năm 2013. Cựu cầu thủ chạy cánh người xứ Wales đã hoàn tất vụ chuyển nhượng kỷ lục thế giới từ Tottenham cách đây 11 năm.

David Moyes tiet lo Gareth Bale da tu choi MU
David Moyes tiết lộ Gareth Bale đã từ chối MU

Moyes hiện đã giải thích, ông nói với tờ AS: “Tôi muốn Gareth Bale. MU luôn có những cầu thủ chạy cánh tuyệt vời như David Beckham và Ryan Giggs, vì vậy tôi nghĩ anh ấy sẽ phù hợp. Chúng tôi đã đưa ra lời đề nghị lớn nhất cho Tottenham và cầu thủ này, chúng tôi đã bố trí trực thăng chờ anh ấy, nhưng trái tim anh ấy lại hướng về Real Madrid.”

Gareth Bale sau đó cập bến Real Madrid và giành nhiều danh hiệu cùng đội bóng này. Còn với David Moyes, sau khi rời MU, ông lần lượt dẫn dắt Real Sociedad, Sunderland và gần nhất là West Ham. Ông đã quyết định chia tay Búa tạ ở Hè 2024, và hiện nhà cầm quân này vẫn chưa tìm được công việc mới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X