Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes tiết lộ danh sách đen của Quỷ Đỏ

Thứ Năm 18/07/2013 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Chưa có được bản hợp đồng nên cơm nên cháo nào trong kỳ chuyển nhượng mùa hè nhưng tân HLV trưởng MU lại vừa tiết lộ 1 loạt cái tên mà ông muốn bán.

Những cái tên mà David Moyes bật mí hầu hết đều là những cầu thủ đã không còn đất diễn tại Old Trafford hoặc những măng non mãi không trưởng thành.

Đầu tiên là bộ đôi Anderson và Nani. Những cầu thủ cùng cập bến Old Trafford và đều đã từng là những sao mai đầy hứa hẹn. Anderson được kỳ vọng mang lại chất samba cho tuyến giữa của Quỷ Đỏ trong khi Nani được đánh giá có khởi đầu còn khá hơn cả C.Ronaldo.

Tuy nhiên, sau những năm tháng thi đấu phập phù trong màu áo đỏ, nhiều khả năng họ sẽ phải tìm một bến đỗ mới để cứu vãn sự nghiệp thay vì ở lại Man United và ngồi ghế dự bị.


Rất có thể họ sẽ phải ra đi

Cùng cảnh ngộ với Nani và Anderson là hai tiền đạo trẻ Bebe và Macheda. Nếu như Bebe chưa từng có một dấu ấn nào tạo Old Trafford thì Macheda lại có khởi đầu trong mơ với những bàn thắng quan trọng với MU từ băng ghế dự bị. Nhưng sự xuất hiện của Chicharito dương như đã khiến cho tiền đạo người Ý không còn đất diễn kể cả là trên băng ghế dự bị.

Sự ra đi của Bebe và Macheda là không có gì đáng tiếc những trường hợp của thủ thành Lindegaard và hậu vệ Fabio thì khác.Nếu như họ rời Old Trafford chắc hẳn người hâm mộ Quỷ Đỏ có lý do để nuối tiếc bởi cả hai đều đã có những đóng góp nhất định trong thời gian qua.

Hai cái tên còn lại trong danh sách thanh lý của David Moyes là bộ đôi tài năng trẻ Ryan Tunnicliffe và Scott Wootton.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X